2024-10-15 21:33:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/15/chelsea-bi-chi-trich-vi-tien-danh-mat-ban-sac-giam-doc-len-tieng-phan-phao-1729002809566.jpg
Array

Chelsea bị chỉ trích vì tiền đánh mất bản sắc, giám đốc lên tiếng phản pháo

Trong 2 năm liên tiếp, Chelsea lần lượt nói lời chia tay với Mason Mount (gia nhập Man Utd) và Conor Gallagher – cầu thủ chuyển sang Atletico Madrid. Theo Evening Standard, một bộ phận người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ, đồng thời cho rằng The Blues bán trụ cột vì tiền.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Paul Winstanley lại có quan điểm khác. Chia sẻ với các phóng viên, ông cho biết: “Đó là nhận định hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi không để những cầu thủ học viện ra đi vì tiền. Có rất nhiều người hiện tại đang sẵn sàng ra mắt, HLV cũng đã thông qua”.

Mount và Gallagher là 2 sản phẩm ưu tú của lò Cobham.

Có vài trường hợp như Mount hay Gallagher, chúng tôi cần làm rõ. Việc bán đứt hai cầu thủ này còn liên quan đến hoàn cảnh, tình trạng hợp đồng”, ông Paul Winstanley nói thêm.

Dưới triều đại chủ tịch Todd Boehly, Chelsea không ngần ngại vung tiền mua sắm. Có thời điểm, đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu hơn 40 cầu thủ trong đội một. Đây là lý do các nhân tố trưởng thành từ lò Cobham như Lewis Hall, Trevoh Chalobah hay Callum Hudson-Odoi buộc phải rời đi.

Chelsea nỗ lực tìm lại dáng dấp đội bóng lớn dưới thời HLV Enzo Maresca. Trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, The Blues chỉ xếp sau Arsenal, Man City và Liverpool. Ngày 20/10 tới, CLB Tây London có chuyến làm khách đến sân Liverpool.

The Blues gần như không mất cầu thủ quan trọng nào sau loạt FIFA Days tháng 10/2024. Trường hợp của Wesley Fofana sẽ được cho nghỉ ngơi để đảm bảo không tái phát chấn thương.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag đã bỏ quên 1 tài năng Carrington

Manchester United đang rơi vào tình thế khó khăn khi mùa giải chỉ mới bắt đầu. Với chuỗi kết quả thất vọng đặc biệt...

Reece James có nên chuyển sang đá vị trí mới để hạn chế chấn thương?

Nỗi ám ảnh chấn thươngHậu vệ Reece James hiện tại đã bình phục chấn thương gân kheo và trở lại tập luyện với toàn...

Cách làm món nấm rơm kho đậu, chỉ 15 phút là có món chay thơm ngon, đậm đà

Với cách kết hợp nấm rơm và đậu phụ này, bữa cơm gia đình bạn sẽ phong phú hơn với món ngon cả người...

Đúng Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi tài lộc no đủ, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, những tuổi này trong dịp Rằm tháng 9 âm lịch đón nhận hỷ tín, ngập tràn may mắn.Tuổi...