2024-10-15 21:26:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/15/man-united-xac-dinh-tan-binh-o-cho-dong-2025-1729002376427.jpg
Array

Man United xác định tân binh ở chợ đông 2025

Phiên chợ hè năm 2024, Man United quyết định bạo chi 60 triệu euro để sở hữu chữ ký tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain. Ngôi sao người Uruguay được coi là phương án thay thế chất lượng cho bộ đôi tiền vệ phòng ngự đã luống tuổi CasemiroChristian Eriksen.

Tuy nhiên hơn 2 tháng gia nhập Quỷ Đỏ, cầu thủ 23 tuổi chưa thể lập tức thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Tiền vệ sinh năm 2001 mới chỉ ra sân 4 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 lần đá chính nhưng ở 2 trận gần nhất, cựu sao Sporting Lisbon bất ngờ ngồi trên ghế dự bị, không được HLV Erik ten Hag tung vào sân phút nào.

Mới đây, nguồn tin từ Sky Sports Germany tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không muốn thúc ép quá trình hòa nhập CLB mới với Ugarte, đồng thời Man United dự định chiêu mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự kinh nghiệm ở phiên chợ đông 2025 tới nhằm giảm tải sức ép cho cầu thủ người Uruguay, đồng thời chuẩn bị cho tương lai bộ đôi Casemiro và Eriksen ra đi hè năm sau.

Man United muốn 1 cầu thủ số 6 khác chia lửa cho Ugarte.

Ngoài ra, Sky Sports Germany cũng tiết lộ một số phương án nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ, trong đó nổi bật có Leon Goretzka của Bayern Munich và Ederson của Atalanta.

Goretzka hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Vincent Kompany tại Hùm Xám và được cho phép ra đi ở tương lai gần. Trong khi đó Ederson vẫn là trụ cột quan trọng của Atalanta, muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil, Man United khả năng lớn phải chi một khoản tiền không nhỏ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag đã bỏ quên 1 tài năng Carrington

Manchester United đang rơi vào tình thế khó khăn khi mùa giải chỉ mới bắt đầu. Với chuỗi kết quả thất vọng đặc biệt...

Reece James có nên chuyển sang đá vị trí mới để hạn chế chấn thương?

Nỗi ám ảnh chấn thươngHậu vệ Reece James hiện tại đã bình phục chấn thương gân kheo và trở lại tập luyện với toàn...

Cách làm món nấm rơm kho đậu, chỉ 15 phút là có món chay thơm ngon, đậm đà

Với cách kết hợp nấm rơm và đậu phụ này, bữa cơm gia đình bạn sẽ phong phú hơn với món ngon cả người...

Đúng Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi tài lộc no đủ, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, những tuổi này trong dịp Rằm tháng 9 âm lịch đón nhận hỷ tín, ngập tràn may mắn.Tuổi...