2024-10-15 18:27:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/15/wissam-ben-yedder-lui-tan-vi-ruou-va-cuong-buc-tinh-duc-1728991635553.jpg
Array

Wissam Ben Yedder lụi tàn vì rượu và cưỡng bức tình dục

Cựu cầu thủ AS Monaco và đội tuyển Pháp, Wissam Ben Yedder chuẩn bị phải ra hầu tòa vào ngày 16/10 tới đây, sau khi dính cáo buộc tấn công tình dục bởi ảnh hưởng của rượu. Nếu tội danh được thành lập, chân sút 34 tuổi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự lên đến 10 năm tù.

Wissam Ben Yedder chỉ vừa mới được câu lạc bộ AS Monaco tri ân cách đây chừng 5 tháng.

Sự việc được cho là xảy ra trong đêm từ ngày 6 đến 7/9 tại Cap d’Ail, trên bờ biển Côte d’Azur, nơi anh cư trú. Trong tình trạng say xỉn, cựu tuyển thủ Pháp bắt gặp và làm quen một người phụ nữ khoảng chừng đôi mươi. Ngay khi cô gái đồng ý lên xe, tiền đạo sinh năm 1990 đã thực hiện hành vi đồi bại.

Quá khiếp sợ, người phụ nữ lập tức gửi đơn tố cáo, dẫn đến việc Wissam Ben Yedder bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Tòa án địa phương đủ bằng chứng để tiến hành xét xử ngay lập tức nhưng những cơ quan có thẩm quyền quyết định hoãn lại vụ việc nhằm đánh giá kỹ lưỡng mức độ ảnh hưởng mà nạn nhân phải gánh chịu.

Vào tháng 5 vừa qua, Wissam Ben Yedder vẫn tự hào chụp ảnh cùng chiếc áo đấu mới của AS Monaco khi kỷ niệm trận đấu thứ 200 cho đại diện Ligue 1. 5 tháng sau, 14 năm sự nghiệp mà cầu thủ này gây dựng đang đứng trước nguy cơ bị hủy hoại bởi phút bốc đồng của chính anh.

Đáng chú ý, ngôi sao người Pháp hiện vẫn đang phải chịu sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan tư pháp, bao gồm việc cấm rời khỏi sở hoặc đến các hộp đêm, buộc phải ở nhà từ 20 giờ đến 6 giờ sáng, trình diện hai lần một tuần và điều trị bắt buộc chứng nghiện rượu nặng.

Bên công tố yêu cầu tạm giam trước khi xét xử với lý do anh có thể bỏ trốn, gây áp lực lên nạn nhân và nguy cơ tái phạm. Nguyên nhân bởi Wissam Ben Yedder vừa phải nộp số tiền bảo lãnh lên đến 900 nghìn euro, khi một phụ nữ trẻ khác cáo buộc cựu đội trưởng AS Monaco thực hiện hành vi hiếp dâm vào mùa hè 2023.

Wissam Ben Yedder đứng trước nguy cơ phải ngồi tù sau những hành vi đồi bại bên ngoài sân cỏ.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này cũng sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 12 vì tội bạo hành tâm lý vợ trong bối cảnh vụ xét xử ly hôn kéo dài từ 5/2023. Ngoài ra, anh còn bị tòa án Sevilla kết án 6 tháng tù treo vào năm ngoái, đi kèm khoản bồi thường rơi vào khoảng 130 nghìn euro vì gian lận thuế.

Ở tuổi 34, có lẽ không còn nhiều người nhớ đến số bàn thắng hay kiến tạo mà Wissam Ben Yedder ghi được. Cám dỗ đến từ rượu và hành vi buông thả khiến cựu tiền đạo Toulouse đánh mất chính mình. Giờ đây, anh sẽ phải chịu mọi trách nhiệm khi đứng trước vành móng ngựa, vì những điều tồi tệ mình gây ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

VFF triển khai kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup, tuyển nữ đủ quân số

VFF triển khai kế hoạch chuẩn bị cho AFF CupTheo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vào ngày 15/10, Phó...

Man United xác định tân binh ở chợ đông 2025

Phiên chợ hè năm 2024, Man United quyết định bạo chi 60 triệu euro để sở hữu chữ ký tiền vệ Manuel Ugarte từ...

Emiliano Martinez thất vọng về bản thân

Kể từ khi rời Arsenal, Emiliano Martinez đã có sự thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Ngoài việc giành quyền tham dự Champions...

Liverpool tự tin trói chân 2 trụ cột

Liverpool đang “bình tĩnh và tự tin” về việc giữ chân ít nhất hai trong số ba ngôi sao trụ cột gồm Virgil van...

Đàn ông có nốt ruồi đúng chỗ này là ‘kho vàng”, 3 đời ăn không hết tiền của

Theo phong thủy, nốt ruồi trên cơ thể người thể hiện vận mệnh, phúc khí của mỗi người. Tùy vào vị trí, màu sắc...