2024-10-15 18:10:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/15/tuong-lai-cua-pep-guardiola-3-doi-tuyen-tiep-can-dong-thai-gay-soc-1728990581519.jpg
Array

Tương lai của Pep Guardiola: 3 đội tuyển tiếp cận; Động thái gây sốc

3 đội tuyển tiếp cận

Trong nhung tháng gần đây, HLV Pep Guardiola đã được 3 đội tuyển quốc gia tiếp cận. Hiển nhiên, với việc hợp đồng hiện tại giữa Pep và Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa, việc Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng như một số đội tuyển khác muốn thăm dò lập trường của Pep là điều dễ hiểu.

The Telegraph khẳng định, Pep thực sự có hứng thú với việc dẫn dắt một đội tuyển nào đó trong tương lai, và tiền bạc sẽ không phải là yếu tố chi phối quyết định của ông. Được biết, chiến lược gia 53 tuổi chấp nhận rằng nếu làm việc trên ĐTQG, ông sẽ không nhận được mức lương tương đương với việc dẫn dắt các CLB hàng đầu châu Âu. Theo đó, Pep hứng thú với công việc này vì giá trị mà nó mang lại.

Tất nhiên, việc Pep muốn tiếp quản một ĐTQG có thể kéo theo những quan điểm cho rằng ông sẽ bị thu hút bởi tuyển Anh. Hiện tại, thuyền trưởng của Manchester City chưa loại trừ khả năng sẽ ngồi vào bàn đàm phán với FA để thảo luận chính thức về việc kế nhiệm HLV Gareth Southgate, và Tam Sư cũng là một lựa chọn ưu tiên nếu ông quyết định rời bỏ bóng đá cấp CLB.

Pep vẫn đang cân nhắc.

Telegraph cho biết, Pep yêu mến đất nước Anh và đánh giá cao đội hình mà họ đang sở hữu. Đồng thời, ông cũng có mong muốn được trải nghiệm cảm giác làm việc tại một kỳ World Cup. Tuy nhiên, hiện tại thì chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, và ông cũng không muốn bản thân bị gây sức ép về mặt thời gian trong lúc đang cân nhắc.

Động thái gây sốc

Dù có mong muốn trở thành thuyền trưởng của một đội tuyển quốc gia, vào lúc này, Pep vẫn còn đó những lựa chọn thú vị khác. Vào năm 2012, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chuyển đến New York sau khi chia tay Barcelona và tạm xa bóng đá trong khoảng 12 tháng. Hiện tại, ông cũng đang cân nhắc đến viễn cảnh nghỉ ngơi 1 năm sau khi rời Man City vào cuối mùa.

Tuy nhiên, một kịch bản gây sốc cũng có thể xảy ra, khi Pep chưa loại trừ khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man City. Theo thông tin từ The Telegraph, cựu thuyền trưởng của Barcelona có khả năng sẽ ký vào một thỏa thuận mới có thời hạn 12 tháng, và dù The Citizens muốn có bản hợp đồng dài hạn hơn, họ vẫn rất sẵn lòng gắn bó thêm một năm với chiến lược gia 53 tuổi.

Hiện tại, viễn cảnh này được cho là có khả năng xảy ra tương đối cao, bởi nó sẽ giúp Pep đạt cột mốc 10 năm dẫn dắt Man City, đánh dấu một thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Etihad kể từ khi chuyển đến vào năm 2016. Được biết, bản thân Pep hiện đang khá hứng thú với ý tưởng này.

Pep có thể tiếp tục gắn bó với Man City.

Không có tác động từ Begiristain

Người cộng sự lâu năm của Pep, Txiki Begiristain, sẽ chính thức rời khỏi vị trí Giám đốc bóng đá tại Man City vào cuối mùa. Trước đó, nhiều quan điểm cho rằng sự ra đi của Begiristain sẽ trực tiếp tác động đến Pep, nhưng nguồn tin từ The Telegraph khẳng định rằng dù cả hai rất thân thiết, việc Begiristain chia tay The Citizens sẽ không mang đến bất kỳ ảnh hưởng nào đối với quyết định của Pep.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xu hướng thời trang thu đông này ai diện cũng đẹp

Thu Đông tới là lúc mà các nàng có thể thể hiện được khả năng phối đồ một cách cực đỉnh, dưới đây là...

Thực hư chuyện David Alaba phải giải nghệ sớm

Sau khi trở lại tập luyện với bóng, David Alaba cảm thấy đau ở đầu gối. Phần sụn chêm của anh hiện vẫn chưa...

Real gây khó hiểu về Mbappe

Real Madrid đã ra mắt một dòng quần áo mới vào thứ Ba có tên là 'Artist Pack', nhằm quảng bá cho công việc...

Phát biểu của Wenger là lời gợi ý cho vị trí HLV tuyển Anh

Vị trí luyện viên mới của đội tuyển Anh ngày càng thu hút sự quan tâm với nhiều cái tên được đưa vào danh...

Đừng vứt pin cũ vào thùng rác, giữ lại có lợi ích đặc biệt, giúp tiết kiệm rất nhiều tiền

Pin cũ có nhiều công dụng mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Pin là một sản phẩm được sử dụng...