2024-10-15 16:05:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/yenle/2024/10/15/untitled-2-170646.jpg
Array

Thanh Hằng diện đầm 15 kg, làm vedette dưới sự hò reo cổ vũ của dàn sao trong show của TTK Đỗ Mạnh Cường

Shanghai Fashion Week (SFW) là một trong những sự kiện thời trang hàng đầu tại châu Á, diễn ra hai lần mỗi năm vào tháng 4 (mùa Xuân/Hè) và tháng 10 (mùa Thu/Đông). Được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc, SFW không chỉ là sân chơi của các nhà thiết kế trong nước mà còn thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

thanh-hang-dien-dam-15-kkg-lam-vedette-duoi-su-ho-reo-co-vu-cua-dan-sao

Tối 13/10, chị đại làng mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện nổi bật trong vai trò vedette tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong khuôn khổ Shanghai Fashion Week ở Thượng Hải.

thanh-hang-dien-dam-15-kkg-lam-vedette-duoi-su-ho-reo-co-vu-cua-dan-sao

Với bộ đầm vàng kim nặng tới 15 kg, dù thiết kế cồng kềnh, Thanh Hằng vẫn trình diễn đầy tự tin và hoàn hảo, thể hiện trọn vẹn ý đồ của nhà thiết kế. Khi cô bước ra, sự xuất hiện của siêu mẫu đã làm không khí hàng ghế khán giả trở nên sôi động, với những tiếng hò reo và cổ vũ nhiệt tình từ dàn sao Việt như Salim, Khả Ngân, á hậu Thủy Tiên, NTK Nguyễn Minh Công… Mọi người đều không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp và phong thái cuốn hút của cô trên sàn diễn.

tha

Trước đó, Thanh Hằng và các người mẫu đã có buổi tập luyện từ 6h sáng để chuẩn bị cho chương trình. Dù bị sốt ngay trước khi lên đường sang Thượng Hải, siêu mẫu vẫn giữ được tinh thần đầy năng lượng trong suốt cả buổi tập lẫn màn trình diễn chính thức. Cô chia sẻ rằng bộ đầm khá nặng, nhưng việc hoàn thành tốt vai trò vedette khiến cô hài lòng và cảm thấy xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

than

Ngoài ra, trong quá trình tập luyện, Thanh Hằng còn gặp một sự cố nhỏ khi bị trầy chân do đôi giày biểu diễn khá cứng và nặng. Tuy nhiên, nhờ được chăm sóc kỹ lưỡng, cô đã có thể vượt qua khó khăn này và tỏa sáng trên sàn catwalk một cách hoàn hảo.

Siêu mẫu Thanh Hằng (tên thật là Phạm Thị Thanh Hằng) là một trong những gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt Nam. Cô sinh năm 1983 và bắt đầu sự nghiệp sau khi đoạt danh hiệu “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” vào năm 2002. Với chiều cao 1m75 và đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên sàn diễn thời trang. Với hơn 20 năm trong nghề, Thanh Hằng không chỉ là biểu tượng của làng thời trang Việt, mà còn là hình mẫu thành công của phụ nữ hiện đại, đa năng và đầy sức ảnh hưởng.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool tự tin trói chân 2 trụ cột

Liverpool đang “bình tĩnh và tự tin” về việc giữ chân ít nhất hai trong số ba ngôi sao trụ cột gồm Virgil van...

Đàn ông có nốt ruồi đúng chỗ này là ‘kho vàng”, 3 đời ăn không hết tiền của

Theo phong thủy, nốt ruồi trên cơ thể người thể hiện vận mệnh, phúc khí của mỗi người. Tùy vào vị trí, màu sắc...

Phơi áo trước Trung Quốc, Indonesia trở lại mặt đất

Sau 3 trận toàn thua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026, Trung Quốc đang ở thế 'ngàn cân treo sợi tóc' cho...

Premier League có tiền đạo “xuất sắc hơn” Haaland

Erling Haaland gia nhập Manchester City ở phiên chợ hè năm 2022 từ Borussia Dortmund với giá 55 triệu bảng. Ngay lập tức ngôi...

Arsenal cử ”trinh sát” theo dõi sao trẻ tuyển Đức

Arsenal sẽ trở lại Premier League sau đợt tập trung lên tuyển bắng màn chạm trán Bournemouth. Tuy nhiên, họ đang đón nhận những...