2024-10-15 17:01:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/15/nico-williams-noi-thang-1-cau-barca-ngam-trai-dang-1728986438930.jpg
Array

Nico Williams nói thẳng 1 câu, Barca ngậm trái đắng

Mùa Hè vừa qua, Nico Williams là một trong những cái tên được săn đón nhất trên TTCN. Sau một kỳ EURO bùng nổ, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt câu lạc bộ lớn, thậm chí Chủ tịch Joan Laporta còn công khai khẳng định muốn đưa cầu thủ này đến Barcelona.

Song, rốt cuộc thì Williams đã khiến cho tất cả phải “việt vị”, với quyết định tiếp tục gắn bó với Athletic Bilbao. Tất nhiên, Barca vẫn chưa bỏ cuộc, và họ được cho là sẽ tái khởi động kế hoạch thâu tóm Williams vào mùa Hè năm sau. Về phần mình, khi được hỏi về các tin đồn liên quan đến Blaugrana, chân sút 22 tuổi khẳng định mình không bận tâm đến vấn đề này và chỉ đang tập trung vào Bilbao.

Williams hiện không bận tâm đến Barca.

Williams chia sẻ:

“Vào lúc này, tôi không nghĩ về điều đó. Người hâm mộ đã rất vui vì tôi quyết định ở lại đây, và tôi cũng vậy. Bilbao là nhà của tôi, tôi muốn tiếp tục tận hưởng nó và sự thật là tôi rất hạnh phúc.”

“Tôi đã luôn làm rõ lập trường của mình, và tôi nghĩ mọi người có thể thấy điều đó. Tôi nghĩ mình đang làm rất tốt, cố gắng đưa Athletic lên đỉnh cao ở Tây Ban Nha và Châu Âu. Việc trận chung kết (Europa League) diễn ra ở San Mames khiến chúng tôi rất phấn khích. Đó là điều quan trọng duy nhất vào lúc này.”

Trên thực tế, Williams đang có một khởi đầu mùa giải khá chậm chạp. Anh mới ghi được 1 bàn và chưa có pha kiến tạo nào sau 7 lần ra sân tại La Liga, trong khi Bilbao đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phơi áo trước Trung Quốc, Indonesia trở lại mặt đất

Sau 3 trận toàn thua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026, Trung Quốc đang ở thế 'ngàn cân treo sợi tóc' cho...

Premier League có tiền đạo “xuất sắc hơn” Haaland

Erling Haaland gia nhập Manchester City ở phiên chợ hè năm 2022 từ Borussia Dortmund với giá 55 triệu bảng. Ngay lập tức ngôi...

Arsenal cử ”trinh sát” theo dõi sao trẻ tuyển Đức

Arsenal sẽ trở lại Premier League sau đợt tập trung lên tuyển bắng màn chạm trán Bournemouth. Tuy nhiên, họ đang đón nhận những...

Cách gom tóc rụng nhanh nhất và cách dùng tóc rụng để sinh ra tiền

Tóc rụng là nỗi ám ảnh với nhiều người đặc biệt việc gom tóc rụng không dễ dàng khiến nhiều người ái ngại.Mái tóc...

Vứt lá của 5 loại cây này đi khác gì ném dinh dưỡng vào thùng rác, 99% làm sai

Một số lá rau không chỉ ăn được và rất ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng! Đặc biệt là lá của 5 loại...