2024-10-15 16:55:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/15/chuyen-nhuong-toi-1510-man-utd-nham-goretzka-gia-co-tuyen-giua-real-buoc-dau-tiep-can-alexander-arnold-1728986119884.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 15/10: Man Utd nhắm Goretzka, gia cố tuyến giữa; Real bước đầu tiếp cận Alexander-Arnold

1. Barca nhắm Haaland khi Man City có ‘biến’

Haaland có thể rời Man City trong hai năm tới?

Barcelona đang lên kế oạch táo bạo nhằm chiêu mộ tiền đạo cự phách Erling Haaland từ Man City. Chủ tịch Joan Laporta quyết tâm có được chữ ký của ngôi sao Na Uy trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Thương vụ có thể diễn ra vào năm 2025 hoặc 2026, khi HLV Pep Guardiola rời Man City.

Mặc dù Lewandowski đang chơi tốt, Barcelona muốn tìm người kế thừa anh một cách lâu dài. Haaland, với 73 bàn sau 73 trận ở Premier League, là mục tiêu lý tưởng của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, hợp đồng của anh đến 2027 và tình hình tài chính của Barca có thể gây khó khăn cho thương vụ này.

2. Newcastle sẵn sàng để Almiron ra đi

Miguel Almiron đã được đồn đoán chuyển đến Saudi Arabia vào mùa hè, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Newcastle United.

Tuy nhiên, với cơ hội ra sân bị hạn chế sau khi Harvey Barnes gia nhập đội bóng, cuối cùng Almiron cũng sẵn sàng nói lời chia tay Chích chòe.

Football Insider đưa tin rằng Newcastle muốn gây quỹ để tăng cường ở các vị trí khác và Almiron sẽ được cho phép rời đi.

3. Real Madrid bước đầu tiếp cận Alexander-Arnold

Theo thông tin từ Ekrem Konur, Real Madrid đang chuẩn bị những bước đi đầu tiên để chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào tháng 1 tới. Hậu vệ phải của Liverpool đã được đồn đoán về việc chuyển đến đội bóng khổng lồ của La Liga, với những tin đồn ngày càng dày đặc trong những tuần gần đây, do chấn thương nghiêm trọng của Dani Carvajal.

Với việc hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025, anh sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài ngay từ tháng 1.

4. Man Utd nhắm Goretzka, gia cố tuyến giữa

Goretzka lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Man Utd.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Manchester United đang “theo dõi tình hình” của Leon Goretzka tại Bayern Munich. Dù hợp đồng còn đến 2026 và ưu tiên ở lại “Hùm xám”, tiền vệ 29 tuổi này vẫn có thể rời đi do thiếu cơ hội ra sân dưới thời HLV mới Vincent Kompany.

Aleksandar Pavlovic và Joshua Kimmich đang được ưu tiên sử dụng hơn Goretzka trong đội hình chính. Điều này có thể buộc tiền vệ người Đức phải cân nhắc tương lai. Điều này đã mở ra cơ hội cho Man Utd để chiêu mộ một tiền vệ có cả kinh nghiệm lẫn chất lượng.

5. Tchouaméni bác bỏ thông tin gia nhập Premier League

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Aurélien Tchouaméni “thậm chí không cân nhắc” việc chuyển đến Premier League, bất chấp những tin đồn gần đây về việc gia nhập Liverpool.

Tiền vệ người Pháp, người vừa đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Bỉ được cho là hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp tại Real Madrid. Anh chỉ nghĩ đến tương lai của mình trong của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều này dường như đã dập tắt mọi hy vọng của Liverpool trong việc chiêu mộ cầu thủ tài năng này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Emiliano Martinez thất vọng về bản thân

Kể từ khi rời Arsenal, Emiliano Martinez đã có sự thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Ngoài việc giành quyền tham dự Champions...

Liverpool tự tin trói chân 2 trụ cột

Liverpool đang “bình tĩnh và tự tin” về việc giữ chân ít nhất hai trong số ba ngôi sao trụ cột gồm Virgil van...

Đàn ông có nốt ruồi đúng chỗ này là ‘kho vàng”, 3 đời ăn không hết tiền của

Theo phong thủy, nốt ruồi trên cơ thể người thể hiện vận mệnh, phúc khí của mỗi người. Tùy vào vị trí, màu sắc...

Phơi áo trước Trung Quốc, Indonesia trở lại mặt đất

Sau 3 trận toàn thua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026, Trung Quốc đang ở thế 'ngàn cân treo sợi tóc' cho...

Premier League có tiền đạo “xuất sắc hơn” Haaland

Erling Haaland gia nhập Manchester City ở phiên chợ hè năm 2022 từ Borussia Dortmund với giá 55 triệu bảng. Ngay lập tức ngôi...