2024-10-15 16:47:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/15/tang-cuong-trung-tuyen-barca-cuom-bo-doi-chelsea-thang-gieng-2025-1728985607579.jpg
Array

Tăng cường trung tuyến, Barca “cuỗm” bộ đôi Chelsea tháng Giêng 2025?

Sau chấn thương dây chằng chéo trước khiến Marc Bernal phải nghỉ thi đấu cả mùa giải, đã có những suy đoán rằng Barcelona có thể tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.

Tuy nhiên, mọi thứ tạm thời lắng xuống vì HLV Hansi Flick tin rằng, các lựa chọn hiện tại ở hàng tiền vệ như Marc Casado, Frenkie de Jong, Gavi, Eric Garcia và Andreas Christensen đã đủ. Bernal được xem như gương mặt tiềm năng, hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

Nhưng trước quyết định của Flick, Barcelona vẫn có những tính toán riêng và họ đồng thời đã để mắt tới những sự bổ sung tiềm năng cho hàng tiền vệ cho mùa đông 2025.

Barcelona nhắm Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka.

Theo SPORT, giám đốc thể thao Deco của Barcelona đã để mắt tới hai tài năng trẻ từ Chelsea – Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka như những tân binh tiềm năng.

Deco cân nhắc khả năng mượn bộ đôi này, trước khi Hansi Flick có đầy đủ những tài năng trẻ mà ông mong muốn trong đội hình sau khi trở lại từ chấn thương.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, Deco ngưỡng mộ tài năng của Lavia và cũng đã cố gắng ký hợp đồng với anh vào năm ngoái. Trong khi đó, ngoài Lavia thì Chukwuemeka cũng không phải là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Chelsea và đã được Barca để mắt tới suốt mùa hè 2024.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn cần phải chờ Hansi Flick “gật đầu”, bởi HLV người Đức gần như có toàn quyền quyết định về mặt nhân sự trong tay. Nếu Flick không đồng ý, Deco có thích Barcelona cũng khó chiêu mộ nhân sự ngoài ý muốn.

Bài viết mới nhất

Cách gom tóc rụng nhanh nhất và cách dùng tóc rụng để sinh ra tiền

Tóc rụng là nỗi ám ảnh với nhiều người đặc biệt việc gom tóc rụng không dễ dàng khiến nhiều người ái ngại.Mái tóc...

Vứt lá của 5 loại cây này đi khác gì ném dinh dưỡng vào thùng rác, 99% làm sai

Một số lá rau không chỉ ăn được và rất ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng! Đặc biệt là lá của 5 loại...

Phó chủ tịch VFF nói thẳng điều ĐT Việt Nam cần cải thiện

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...

Hoa nhật quỳnh – Nữ hoàng ban đêm: Nở rộ quanh năm, hương thơm quyến rũ khó cưỡng

Bạn đã bao giờ nghe nói về loài hoa quỳnh có thể nở rộ bất kể ngày đêm? Loài hoa này không chỉ sở...

AC Milan và Tottenham cân nhắc khả năng chiêu mộ Johnny Cardoso

Sau khoảng thời gian gây ấn tượng tại Internacional, Johnny Cardos đã lọt vào mắt xanh của Real Betis và nhanh chóng chuyển sang...