2024-10-15 16:44:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/15/silvestre-luke-shaw-da-gay-choang-cho-ten-hag-1728985442382.jpg
Array

Silvestre: Luke Shaw đã gây choáng cho Ten Hag

Mikael Silvestre nhận định, Manchester United đã có một quyết định hợp lý ở phiên chợ Hè khi không chiêu mộ thêm hậu vệ cánh trái, với việc Luke Shaw dường như sẽ sớm trở lại. Theo Silvestre, việc Shaw tiếp tục dính chấn thương là ví dụ đi điển hình cho những bất ngờ trong bóng đá.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ chia sẻ:

“Tôi tin rằng Manchester United đã có đủ lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Luke Shaw đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại EURO, vì vậy, bạn nghĩ rằng cậu ấy sẽ không còn cách xa thời điểm hồi phục hoàn toàn thể lực.”

Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục.

“Tuy nhiên, Ten Hag cũng như các thành viên trong ban huấn luyện viên không thể lường trước được rằng Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, ngay khi mới trở lại câu lạc bộ. Đó là sự khó lường của bóng đá.”

“Vào thời điểm đó, việc gắn bó với Shaw và Tyrell Malacia là điều hợp lý, nên bạn phải đương đầu với giai đoạn khó khăn hiện tại khi Diogo Dalot phải chơi lệch vị trí sở trường. Thật tuyệt nếu có Shaw ở hàng phòng ngự, và có thể sự hiện diện của cậu ấy sẽ thay đổi khởi đầu mùa giải. Dù vậy, Man Utd buộc phải kiên nhẫn với Shaw và hy vọng cậu ấy sẽ sớm tái xuất.”

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế, và Man Utd có cho mình cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vứt lá của 5 loại cây này đi khác gì ném dinh dưỡng vào thùng rác, 99% làm sai

Một số lá rau không chỉ ăn được và rất ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng! Đặc biệt là lá của 5 loại...

Phó chủ tịch VFF nói thẳng điều ĐT Việt Nam cần cải thiện

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...

Hoa nhật quỳnh – Nữ hoàng ban đêm: Nở rộ quanh năm, hương thơm quyến rũ khó cưỡng

Bạn đã bao giờ nghe nói về loài hoa quỳnh có thể nở rộ bất kể ngày đêm? Loài hoa này không chỉ sở...

AC Milan và Tottenham cân nhắc khả năng chiêu mộ Johnny Cardoso

Sau khoảng thời gian gây ấn tượng tại Internacional, Johnny Cardos đã lọt vào mắt xanh của Real Betis và nhanh chóng chuyển sang...

Guardiola chào đón Claudio Echeverri đến Man City

Claudio Echeverri được nhà vô địch Premier League ký hợp đồng vào tháng Giêng, với mức phí 12,5 triệu bảng Anh. Thỏa thuận cho...