2024-10-15 16:31:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/15/zirkzee-bi-che-qua-cham-de-choi-tai-premier-league-1728982783285.jpg
Array

Zirkzee bị chê không hợp với Premier League

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester United ở phiên chợ hè vừa qua, Joshua Zirkzee dường như vẫn chưa thể thích nghi với đội bóng mới. Sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Hà Lan mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”.

Paolo Di Canio cho rằng Joshua Zirkzee quá chậm để chơi bóng tại Premier League.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của tiền đạo 21 tuổi, huyền thoại bóng đá Italia, Paolo Di Canio cho rằng cầu thủ này quá chậm để chơi bóng tại Premier League. Ông hy vọng Juventus có thể đem anh trở lại Serie A.

Chia sẻ với Tuttosport, ông nói: “Tôi sẽ mượn cậu ấy từ Manchester United. Họ đã đưa ra những lựa chọn điên rồ trong nhiều năm và không mang lại hiệu quả, ngay cả với Joshua Zirkzee, người hơi chậm chạp so với Premier League“.

“Có lẽ cậu ấy sẽ chứng minh tôi sai bằng những bàn thắng và màn trình diễn tuyệt vời, nhưng tại Anh, họ tấn công bạn ngay lập tức và thổi còi ít hơn 30% lỗi. Ở Italia, chúng tôi đã thấy tác động của cầu thủ này đến Bologna. Cuối cùng, giữa sự hỗn loạn ở Manchester United, Juventus thậm chí có thể mượn Joshua Zirkzee“.

Việc chân sút người Hà Lan được bố trí chơi tiền đạo lùi ở sân Old Trafford cũng là một phần nguyên nhân khiến anh khó lòng gây sức ép lên khung thành đối phương. Huấn luyện viên Erik ten Hag phải sớm tìm ra giải pháp cho cậu học trò.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Guardiola chào đón Claudio Echeverri đến Man City

Claudio Echeverri được nhà vô địch Premier League ký hợp đồng vào tháng Giêng, với mức phí 12,5 triệu bảng Anh. Thỏa thuận cho...

Con gà có trước hay quả trứng có trước? Cuối cùng khoa học đã lên tiếng để trả lời “ngã ngũ” cho điều này

Đã có rất nhiều tranh cãi về việc con gà có trước hay quả trứng có trước và rốt cuộc thì khoa học nói...

Van der Vaart: Van de Ven không phải Van Dijk

Sau trận hòa Hungary 1-1, Hà Lan tiếp tục gây thất vọng dưới thời Ronald Koeman. Với bàn thắng duy nhất của Jamie Leweling,...

Hàn Quốc đánh bại Iraq đầy kịch tính

Với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc nhập cuộc đầy tự tin trước Iraq. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ sở...

3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 11 gặp thời đổi vận, tháng 12 tiền của đổ về túi ầm ầm

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có vận trình tài lộc tốt đẹp trong 2 tháng cuối năm 2024.Tuổi Dần Theo...