2024-10-15 15:25:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/15/z5932438242195_edcc09ffee9071221baa3898567c9d26-153932.jpg
Array

Chơi lớn: Chi Pu ra mắt EP đầu tay với 100% ca khúc tiếng Anh

Sau khi mở rộng hoạt động ra quốc tế, Chi Pu từng ra mắt MV “Finding You” nhận được phản hồi tích cực của khán giả trong và ngoài nước. Với những kinh nghiệm từ lần phát hành “Finding You”, cô nàng đã có sự nâng cấp cả về âm nhạc lẫn hình ảnh để ra mắt một sản phẩm hoàn thiện hơn là EP “Flexible”. Màu nhạc bao phủ toàn bộ EP khá nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe.

Vẫn là những dòng nhạc quen thuộc như Pop, Dance, R&B nhưng cách phối nhạc hiện đại, độc đáo mang đến cho “Flexible” những “hương vị” mới mẻ, gây ấn tượng không chỉ với khán giả quê nhà mà còn tiệm cận với những xu hướng âm nhạc đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế. Cô kết hợp cùng nghệ sĩ Thái Lan và ê-kip đa quốc gia. 

choi-lon-chi-pu-ra-mat-ep-dau-tay-voi-tay-100-ca-khuc-tieng-anh

“Những vấn đề như bất đồng ngôn ngữ, cách làm việc đều là cơ hội để tôi phát triển và làm mới mình. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với những nghệ sĩ quốc tế tài năng. Hy vọng rằng lần kết hợp này sẽ tạo ra màu sắc âm nhạc mà khán giả yêu thích”, Chi Pu chia sẻ.  

Đến “Flexible” cho  thấy thông điệp Chi Pu gửi gắm hình ảnh cô gái hiện lên trong cả ba ca khúc đều đầy mạnh mẽ, dám sống là chính mình và trọn vẹn từng giây phút. 

choi-lon-chi-pu-ra-mat-ep-dau-tay-voi-tay-100-ca-khuc-tieng-anh

“Modern Medusa” là ca khúc nổi bật trong EP, lấy cảm hứng từ nhân vật Medusa thần thoại Hy Lạp, biểu tượng của sức hút, kiêu hãnh và sự bất khuất. Ca khúc kết hợp nhịp retro và pop-dance hiện đại, với âm thanh synth tạo nền nhạc dày dặn, cuốn hút. Nàng Medusa hiện đại bỏ qua định kiến, chỉ sống vì niềm vui của chính mình.

Tiếp theo, “Waste Time” và “Drive Slow” mang thông điệp về thời gian hữu hạn, khuyến khích sống vì bản thân và người thương. “Waste Time” kết hợp nhịp pop-trap linh hoạt, còn “Drive Slow” dùng nhiều bass để tái hiện ký ức thanh xuân rực rỡ.

choi-lon-chi-pu-ra-mat-ep-dau-tay-voi-tay-100-ca-khuc-tieng-anh

Khi nghe EP “Flexible”, người ta dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh Chi Pu – một nghệ sĩ trẻ kiên định với mục tiêu, bất chấp những đánh giá tiêu cực. Chi Pu đang dần khiến những định kiến về mình phải thay đổi. Cô là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam hoạt động tại Trung Quốc. “Việc biểu diễn với tư cách nghệ sĩ Việt cho các khán giả nước bạn là một vinh dự lớn nhưng sẽ càng vinh dự hơn khi tôi có thể chinh phục họ bằng tác phẩm của mình. Tôi đã và sẽ luôn làm việc thật chăm chỉ để tạo ra những thành quả mà mình có thể tự hào nói rằng nó đến từ một nghệ sĩ Việt Nam”, Chi Pu chia sẻ.

Năm 2023, Chi Pu nhận lời mời tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” của Trung Quốc và có mặt trong đội hình 11 nghệ sĩ chiến thắng, thành công ra mắt tại thị trường tỷ dân

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Guardiola chào đón Claudio Echeverri đến Man City

Claudio Echeverri được nhà vô địch Premier League ký hợp đồng vào tháng Giêng, với mức phí 12,5 triệu bảng Anh. Thỏa thuận cho...

Con gà có trước hay quả trứng có trước? Cuối cùng khoa học đã lên tiếng để trả lời “ngã ngũ” cho điều này

Đã có rất nhiều tranh cãi về việc con gà có trước hay quả trứng có trước và rốt cuộc thì khoa học nói...

Van der Vaart: Van de Ven không phải Van Dijk

Sau trận hòa Hungary 1-1, Hà Lan tiếp tục gây thất vọng dưới thời Ronald Koeman. Với bàn thắng duy nhất của Jamie Leweling,...

Hàn Quốc đánh bại Iraq đầy kịch tính

Với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc nhập cuộc đầy tự tin trước Iraq. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ sở...

3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 11 gặp thời đổi vận, tháng 12 tiền của đổ về túi ầm ầm

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có vận trình tài lộc tốt đẹp trong 2 tháng cuối năm 2024.Tuổi Dần Theo...