2024-10-15 15:24:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/15/screenshot-2024-10-15-1543121-155037.png
Array

VTV đính chính vì sự cố spoil đêm concert thứ 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Ngày 14/10 vừa qua, trong chương trình Việt Nam Hôm Nay phát sóng trên kênh VTV1, biên tập viên Hoàng Dương đã thông báo về concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp diễn ra vào ngày 19/10 tại TP.HCM. Tuy nhiên, anh còn tiết lộ rằng sắp tới sẽ có một đêm diễn tiếp theo tại Hà Nội. 

vtv-dinh-chinh-vi-su-co-spoil-dem-concert-thu-2-cua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai
Biên Tập Viên Hoàng Dương vô tình tiết lộ sẽ có đêm diễn thứ 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Cụ thể, khi đang dẫn chương trình Việt Nam Hôm Nay, biên tập viên Hoàng Dương đã chia sẻ: “Sắp tới chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có một live show tại TP.HCM và tiếp sau đó là một live show tại Hà Nội, tôi nghĩ đây sẽ là chương trình khán giả rất mong chờ”

Sau thông tin được spoil từ VTV, cộng đồng fan của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và Threads. Nhiều người hâm mộ đã rất vui mừng và phấn khích, mong đợi đêm diễn thứ hai tại Hà Nội sẽ được tổ chức. 

vtv-dinh-chinh-vi-su-co-spoil-dem-concert-thu-2-cua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai
Fanpage VTV Shows nhanh chóng đính chính về sự cố nhầm lẫn

Tuy nhiên, thông tin này đã bị VTV đính chính ngay trong tối cùng ngày. Theo thông báo từ fanpage chính thức của VTV Shows, biên tập viên Hoàng Dương đã có sự nhầm lẫn khi giới thiệu về chương trình. “Trong chương trình Việt Nam hôm nay, chiều 14/10, Biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu 33 anh tài trong “Liveshow Anh trai Vượt ngàn chông gai” sẽ biểu diễn tại Hà Nội, trong khi đây chưa phải thông tin chính thức từ Ban tổ chức. Biên tập và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi liveshow này. Đồng thời cũng hy vọng liveshow sẽ được tổ chức tại Thủ đô trong thời gian thích hợp.” VTV đính chính về sự cố nhầm lẫn.

vtv-dinh-chinh-vi-su-co-spoil-dem-concert-thu-2-cua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai

Trong lúc thông tin về đêm diễn 2 được tiết lộ, hai anh tài Neko Lê và Soobin Hoàng Sơn đang livestream trực tiếp với fan trên TikTok vào thời điểm đó, cả hai cũng không khỏi bất ngờ trước thông tin này. Người hâm mộ cho rằng 2 anh tài sợ ăn biên bản từ chương trình nên đã không xác nhận gì, nhưng trong buổi livestream đã tung hint rằng đêm diễn tại Hà Nội có thể diễn ra vào tháng 12, làm dấy lên hy vọng từ phía người hâm mộ.

Trước đó, vào ngày 27/9, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức mở bán vé cho đêm concert đầu tiên tại TP.HCM. Chỉ sau 90 phút, 20.000 vé đã được bán hết với 12 hạng vé khác nhau, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình đối với khán giả. Giá vé dao động từ thấp nhất là 800.000 đồng đến cao nhất là 8.000.000 đồng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mua được vé và mong muốn ban tổ chức thực hiện thêm một đêm nhạc khác để họ có cơ hội được xem các màn trình diễn của các anh tài.

vtv-dinh-chinh-vi-su-co-spoil-dem-concert-thu-2-cua-chuong-trinh-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai
Đêm concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ diễn ra ngày 19/10/2024 với sự góp mặt của 32 anh tài

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một phiên bản Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Call Me By Fire của Trung Quốc, với hơn 30 anh tài tham gia vào nhiều thử thách để giành suất debut trong nhóm nhạc chiến thắng. Chương trình có format tương tự như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và hiện đã đi qua đêm Chung kết 1. Đêm concert của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại TP.HCM.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Guardiola chào đón Claudio Echeverri đến Man City

Claudio Echeverri được nhà vô địch Premier League ký hợp đồng vào tháng Giêng, với mức phí 12,5 triệu bảng Anh. Thỏa thuận cho...

Con gà có trước hay quả trứng có trước? Cuối cùng khoa học đã lên tiếng để trả lời “ngã ngũ” cho điều này

Đã có rất nhiều tranh cãi về việc con gà có trước hay quả trứng có trước và rốt cuộc thì khoa học nói...

Van der Vaart: Van de Ven không phải Van Dijk

Sau trận hòa Hungary 1-1, Hà Lan tiếp tục gây thất vọng dưới thời Ronald Koeman. Với bàn thắng duy nhất của Jamie Leweling,...

Hàn Quốc đánh bại Iraq đầy kịch tính

Với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc nhập cuộc đầy tự tin trước Iraq. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ sở...

3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 11 gặp thời đổi vận, tháng 12 tiền của đổ về túi ầm ầm

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có vận trình tài lộc tốt đẹp trong 2 tháng cuối năm 2024.Tuổi Dần Theo...