2024-10-15 16:22:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/15/canh-tay-phai-thay-park-he-lo-kha-nang-tai-xuat-1728984164014.jpg
Array

‘Cánh tay phải’ thầy Park hé lộ khả năng tái xuất

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho biết HLV Park Hang-seo có thể trở lại dẫn dắt tuyển Malaysia và khi đó, cựu trợ lý thầy Park, Bae Ji-won cũng có thể tái xuất.

Lên tiếng về khả năng này trên VTV Times, cựu trợ lý Bae Ji-won bày tỏ: “Tôi đã từng có những khoảng thời gian tuyệt vời làm việc cùng Park Hang-seo.

HLV Bae Ji-won lúc còn làm việc tại Thể Công Viettel. Ảnh: Thể Công Viettel.

Nếu có cơ hội làm việc với ông Park một lần nữa, đó sẽ là quyết định dễ dàng. Mọi thứ cũng còn tùy thuộc vào thời điểm và cơ hội thích hợp.

Tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất tới với ông ấy. Cơ hội mới sẽ mang lại nhiều thách thức nhưng tôi tin là ông ấy sẽ thành công”.

Về phần cựu trợ lý Bae Ji-won, ông từng có thời gian làm việc với Thể Công Viettel nhưng không gắn bó lâu dài với đội bóng áo lính và hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện.

Còn với HLV Park Hang-seo, thầy Park được xem là một huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam vào đến chung kết giải châu Á tại Thường Châu, đưa U22 Việt Nam 2 lần giành Huy chương vàng SEA Games và cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, cũng như vào đến tứ kết Asian Cup 2019.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Indonesia thừa nhận phản ứng thái quá sau trận hòa Bahrain

Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đang...

Trước việc bị “cắt lương”, Sir Alex từng nói gì về Sir Jim Ratcliffe?

INEOS và Sir Jim Ratcliffe vừa quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson với Manchester United. Thỏa thuận được...

Lời thừa nhận của Bruno Fernandes cảnh báo các đồng đội ở M.U

Kể từ đầu mùa, sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, ngoài 4 đường kiến tạo cho đồng đội, Bruno Fernandes...

4 cầu thủ hưởng lương cao hơn Messi

4. Neymar (Al-Hilal)Neymar đã ký hợp đồng với Al-Hilal vào năm 2023 sau khi rời Paris Saint-Germain (PSG). Theo số liệu từ Statista, anh...