2024-10-15 14:47:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/maikieu/2024/10/15/5-153739.png
Array

Người đẹp gốc Việt Kayla Đinh đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Asia USA 2024

Kayla Đinh, sinh năm 1990 tại TP.HCM, hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tại Mỹ với các startup trong mảng F&B và làm đẹp. Chuyển đến Mỹ từ khi 17 tuổi, cô đã có hơn một thập kỷ sống và phát triển sự nghiệp tại xứ cờ hoa. Với chiều cao 1m71 và vóc dáng lý tưởng, Kayla không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn bởi sự tự tin và bản lĩnh. Mặc dù chưa từng xuất hiện nhiều trong giới giải trí Việt, nhưng quyết định tham gia Miss Asia USA 2024 của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Screenshot 2024-10-15 154030

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Kayla cho biết đây là một trong những cột mốc quan trọng mà cô đã đặt ra cho cuộc đời mình. “Kayla luôn mong muốn bản thân sẽ được công chúng biết đến rộng rãi hơn, có sức ảnh hưởng và lan tỏa những giá trị tích cực đến phụ nữ và cộng đồng. Tham gia Miss Asia USA chính là cơ hội tuyệt vời để Kayla không chỉ thử thách bản thân mà còn tạo động lực cho những người phụ nữ xung quanh, đặc biệt là những người mới đến Mỹ và đang xây dựng sự nghiệp”, cô tâm sự.

Screenshot 2024-10-15 153917

Sự chuẩn bị kỹ càng về cả kỹ năng và hình ảnh là chìa khóa giúp Kayla tự tin hơn khi bước vào cuộc thi sắc đẹp này. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Kayla còn đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện bản thân. Trong suốt hai tháng trở về Việt Nam, cô đã tham gia nhiều khóa huấn luyện về catwalk, trang điểm, làm tóc, trình diễn và cảm nhạc. Đặc biệt, Kayla đã được hướng dẫn trực tiếp bởi siêu mẫu Võ Hoàng Yến và huấn luyện viên catwalk Bi Tô, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trình diễn thời trang.

Cô chia sẻ: “Tôi muốn thể hiện hình ảnh của một cô gái Việt Nam đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất tại cuộc thi lần này. Những buổi tập luyện liên tục với các kỹ năng catwalk phức tạp, từ việc tạo dáng với áo dài, dạ hội, đến bikini đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều.”

Screenshot 2024-10-15 154234

Trong bộ ảnh profile chính thức tham dự Miss Asia USA 2024, Kayla xuất hiện đầy tự tin và rạng rỡ trong các thiết kế đến từ các nhà mốt Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện sự đầu tư tâm huyết của cô cho cuộc thi mà còn thể hiện tình yêu đối với quê hương. Kayla chia sẻ rằng cô đã dành nhiều thời gian chuẩn bị trang phục ấn tượng dành riêng cho đêm chung kết, với mục tiêu quảng bá thời trang và văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Screenshot 2024-10-15 154127

Cô giải thích: “Dù sinh sống tại Mỹ nhưng tôi luôn tự hào về quê hương Việt Nam. Trang phục mà tôi chọn cho cuộc thi lần này không chỉ mang dấu ấn cá nhân mà còn thể hiện rõ niềm tự hào về văn hóa Việt.”

Bên cạnh việc tham gia cuộc thi sắc đẹp, Kayla cũng không quên quảng bá vẻ đẹp của quê hương. Trong thời gian trở về Việt Nam, cô và ekip của mình đã ghi lại hành trình khám phá các điểm đến nổi tiếng tại TP.HCM. Từ những góc phố Sài Gòn về đêm đến những công trình biểu tượng như Bưu Điện Thành Phố, Đường Sách, Công viên bờ sông Sài Gòn,… mọi khung hình đều được ghi lại với mục đích giới thiệu một Việt Nam hiện đại, mới mẻ đến bạn bè quốc tế. Kayla cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện về văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam trên các trang cá nhân, thể hiện tình yêu mãnh liệt với quê hương.

Screenshot 2024-10-15 154321

Với nhan sắc, tài năng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Kayla Đinh đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả quê nhà và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nhiều người tin rằng cô không chỉ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu mà còn là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại: tự tin, thành công và nhân ái.

Screenshot 2024-10-15 154357

Miss Asia USA (Hoa hậu Châu Á tại Mỹ) là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho cộng đồng người Châu Á tại Mỹ. Được tổ chức lần đầu vào năm 1989, cuộc thi không chỉ là sân chơi để các cô gái thể hiện vẻ đẹp, tài năng mà còn là cơ hội để họ kết nối cộng đồng và quảng bá văn hóa của đất nước mình. Trước đó, nhiều đại diện Việt Nam đã tham gia và đạt được những thành tích đáng nể, điển hình là Hoa hậu Jennifer Phạm. Chung kết Miss Asia USA 2024 sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới tại Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đặc biệt đến từ đại diện các nước.

Tuyết Băng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 11 gặp thời đổi vận, tháng 12 tiền của đổ về túi ầm ầm

Theo tử vi 12 con giáp, đây là 3 tuổi có vận trình tài lộc tốt đẹp trong 2 tháng cuối năm 2024.Tuổi Dần Theo...

Chi tiết cho thấy Mbappe lạc quan về cáo buộc tấn công tình dục

Các đầu báo từ Thụy Điển gần đây đưa tin, Kylian Mbappe bị "nghi ngờ" về tội hiếp dâm và tấn công tình dục....

Tử vi ngày 16/10,con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp thuận lợi “đổi đời”

Những con số may mắn có thể mang lại niềm vui phấn khởi giúp tăng tinh thần làm việc cho các con giáp hôm...

Showbiz 15/10: Cát Phượng nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay, Lan Ngọc vướng nghi vấn đang mang thai

Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Từ khi thông báo đi du...

Zinedine Zidane hứng thú với công việc tại Man Utd

Tương lai của Erik Ten Hag vẫn được bảo đảm trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10, nhưng tình hình của ông trở...