2024-10-15 15:11:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/15/chanathip-noi-thang-suy-nghi-ve-the-he-dan-em-tuyen-thai-lan-1728979902695.jpg
Array

Chanathip nói thẳng suy nghĩ về thế hệ đàn em tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan đã khép lại loạt trận giao hữu ở dịp FIFA Days tháng 10 một cách thành công khi nâng cao danh hiệu King’s Cup 2024 sau các chiến thắng 3-1 trước Philippines và 2-1 trước Syria.

Đáng chú ý, ở các màn đọ sức vừa qua, HLV Masatada Ishii đã khéo léo sắp xếp đội hình để các cựu binh giàu kinh nghiệm như Chanathip Songkrasin có thể dẫn dắt, phối hợp với các đàn em thế hệ sau, qua đó tạo nên giai đoạn chuyển giao lực lượng ở tuyển Thái Lan.

Chanathip trong màu áo tuyển Thái Lan.

Lên tiếng về các cầu thủ trẻ ‘Voi chiến’, Chanathip có chia sẻ được báo An Ninh Thủ Đô lược dịch cho biết: “Tôi thấy biết ơn HLV trưởng Ishii vì quyết định dũng cảm của ông ấy khi trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ lên tuyển đợt này.

Tôi nghĩ những cầu thủ đã lên tuyển thì đều có năng lực. Tôi là đàn anh, như cây cầu dẫn bước thế hệ kế cận. Song tôi cũng rất cảm ơn họ vì đã làm rất tốt để cùng nhau đi tới chức vô địch. Các tài năng Thái Lan thế hệ mới đã sẵn sàng tiếp bước các đàn anh.

Năm nay 31 tuổi, Chanathip là gương mặt nổi bật của bóng đá xứ chùa vàng và có biệt hiệu là ‘Messi Thái Lan’. Anh từng 2 lần giành Huy chương vàng SEA Games và 3 lần vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lời thừa nhận của Bruno Fernandes cảnh báo các đồng đội ở M.U

Kể từ đầu mùa, sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, ngoài 4 đường kiến tạo cho đồng đội, Bruno Fernandes...

4 cầu thủ hưởng lương cao hơn Messi

4. Neymar (Al-Hilal)Neymar đã ký hợp đồng với Al-Hilal vào năm 2023 sau khi rời Paris Saint-Germain (PSG). Theo số liệu từ Statista, anh...

Lý do Mercedes bị phong sát tại Trung Quốc

Một chủ xe tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi phản ánh việc...

Phản ứng tuyệt vời của Sir Alex sau khi bị Man Utd cắt hợp đồng

Sir Alex Ferguson đã thể hiện sự thông cảm với quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ của ông tại Manchester United, mặc...

BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ CHO MÙA THU ĐẦY SẮC MÀU

Mùa thu mang đến không khí se lạnh cùng với những sắc màu rực rỡ của lá cây, tạo cơ hội tuyệt vời để...