2024-10-15 15:00:48
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/15/my-nhan-chiec-la-cuon-bay-mach-nang-meo-giu-dang-cham-soc-da-voi-3-buoc-don-gian-sau-123410.jpg
Array

Mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” mách nàng mẹo giữ dáng, chăm sóc da với 3 bước đơn giản sau

Chu trình chăm sóc da của Baifern Pimchanok khá đơn giản, chỉ gồm 3 bước: tẩy trang, sữa rửa mặt và kem chống nắng.

Dưỡng da từ sâu bên trong

Ăn uống khoa học

Cô có thực đơn ăn uống khoa học, đảm bảo độ nghiêm ngặt. Bữa ăn của cô thường chỉ xoay quanh các loại thực phẩm nhiều chất xơ, khoáng chất và protein. Baifern Pimchanok cho biết đây chính là mẹo nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng rạng ngời của cô.

Bữa ăn của cô thường chỉ xoay quanh các loại thực phẩm nhiều chất xơ, khoáng chất và protein.

Bữa ăn của cô thường chỉ xoay quanh các loại thực phẩm nhiều chất xơ, khoáng chất và protein.

Ngủ nghỉ đủ giấc

Baifern Pimchanok tận dụng tối đa những ngày nghỉ hay thời gian rảnh giữa những cảnh quay hoặc hoạt động để có giấc ngủ ngắn.

“Ngọc nữ màn ảnh Thái Lan” cũng không quên cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể. Mỗi ngày, cô nàng uống ít nhất 3 lít nước, thức uống từ trái cây là một trong những sở thích của nữ diễn viên. 

Bước sang tuổi 30, Baifern chú tâm vào vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Đôi khi, lịch trình bận rộn khiến cô nàng phải thường xuyên thức khuya, thời gian sinh hoạt bị đảo lộn. Khi đó, người đẹp 9x sẽ uống thêm vitamin và collagen để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. 

Mỗi ngày, người đẹp xứ chùa Vàng sẽ dành ra 40 phút - 60 phút để tập luyện thể thao.

Mỗi ngày, người đẹp xứ chùa Vàng sẽ dành ra 40 phút – 60 phút để tập luyện thể thao.

Chăm chỉ tập luyện

Mỗi ngày, người đẹp xứ chùa Vàng sẽ dành ra 40 phút – 60 phút để tập luyện thể thao. Baifern “làm thân” với các bài tập plank và squat. Ngoài việc cải thiện vóc dáng, các bài tập này còn giúp cô nàng điều hòa tim mạch, sản sinh collagen cần thiết. Một giấc ngủ sâu, ngủ đúng giờ cũng giúp cho nữ diễn viên lưu giữ được nét trẻ trung dù đã 30 tuổi. 

Chế độ dưỡng da 

Tẩy trang

Cô nàng ưu tiên những loại tẩy trang dịu nhẹ nhưng đảm bảo vẫn phải làm sạch sâu, không gây khô da. Sau đó, Baifern sẽ làm sạch lại với sữa rửa mặt chuyên dụng. Cô nàng ưu tiên những dòng dễ tạo bọt để làm sạch sâu và thông thoáng làn da. Các thương hiệu sửa rửa mặt đến từ Nhật Bản được nữ diễn viên khá yêu thích và tin dùng.

Sữa rửa mặt

Baifern Pimchanok cũng chọn lựa sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu và ít tạo bọt. Sản phẩm được cô chấm điểm cao còn phải mang tính năng làm sạch sâu nhưng vẫn không tẩy rửa quá mạnh, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.

Baifern Pimchanok cũng chọn lựa sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu và ít tạo bọt.

Baifern Pimchanok cũng chọn lựa sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu và ít tạo bọt.

Dùng kem chống nắng

Bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da của Baifern Pimchanok chính là sử dụng kem chống nắng để ngăn chặn da bị tấn công bởi tia UVA – UVB có trong ánh sáng mặt trời. Cô lựa chọn kem chống nắng dạng serum, dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn dính.

“Bí quyết làm đẹp của tôi là sự kiên trì. Khi đã tìm được một quy trình phù hợp với mình, tôi sẽ tuân thủ và đảm bảo rằng mình thực hiện nó mỗi ngày”, cô chia sẻ. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý do Mercedes bị phong sát tại Trung Quốc

Một chủ xe tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi phản ánh việc...

Phản ứng tuyệt vời của Sir Alex sau khi bị Man Utd cắt hợp đồng

Sir Alex Ferguson đã thể hiện sự thông cảm với quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ của ông tại Manchester United, mặc...

BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ CHO MÙA THU ĐẦY SẮC MÀU

Mùa thu mang đến không khí se lạnh cùng với những sắc màu rực rỡ của lá cây, tạo cơ hội tuyệt vời để...

Số cuối ngày sinh là 3 số này: May mắn bất ngờ đến vào tuổi xế chiều

Theo quan niệm phong thủy, 3 con số cuối cùng trong ngày sinh Âm lịch có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về...

FA đưa Tuchel vào tầm ngắm

FA dường như đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm người kế nhiệm Gareth Southgate sau khi đội tuyển Anh thất bại tại Nations...