2024-10-15 12:26:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/15/untitled-design-42-121242.png
Array

Song Luân có động tác thừa với Uyển Ân, dân mạng la ó vì tình quá tình

Tối ngày 14/10, buổi họp báo ra mắt bộ phim “Cô Dâu Hào Môn” đã diễn ra vô cùng thành công, thu hút sự quan tâm đông đảo từ giới truyền thông và khán giả. Bộ phim được chú ý không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn nhờ sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt. Đặc biệt, các ngôi sao như NSƯT Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, và Uyển Ân đã góp phần làm nên sức hút cho bộ phim. Buổi họp báo cũng quy tụ đông đảo các nhân vật nổi tiếng đến tham dự, tạo nên một sự kiện đáng chú ý. Trong số đó, dàn sao từ các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như “2 ngày 1 đêm” và “Sao Nhập Ngũ” đã xuất hiện, cùng với những gương mặt đình đám như Miss Universe Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và “nàng thơ” Ngọc Trinh.

Untitled design (38)

Một khoảnh khắc đặc biệt tại buổi họp báo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi Song Luân và Uyển Ân – cặp đôi từng gây sốt màn ảnh qua bộ phim “Nhà Bà Nữ” – có những hành động thân mật trước ống kính. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh Song Luân nắm tay Uyển Ân khi họ tạo dáng trước đám đông. Hành động này không chỉ khiến fan tò mò mà còn dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người. Trong khoảnh khắc đó, Song Luân tỏ ra vô cùng e thẹn, ánh mắt luôn liếc nhìn về phía “gia đình” của Cô Dâu Hào Môn của Uyển Ân như để dò xét. Không ngần ngại trước hành động “đánh dấu chủ quyền”, em gái Trấn Thàn cũng đầu về phía anh, tạo nên hình ảnh ngọt ngào không kém gì cảnh trong phim.

     

Untitled design (39)

Cư dân mạng không khỏi “la ó” trước hành động tình tứ của cặp đôi, nhận xét rằng cả hai vẫn vô cùng xứng đôi dù đã không còn là “vợ chồng” trên màn ảnh. Hành động nắm tay của Song Luân đã khiến khán giả không khỏi đặt câu hỏi liệu đây chỉ là chiêu trò quảng bá cho bộ phim, hay thực sự là cách anh chàng công khai tình cảm với Uyển Ân. Đoạn video này cũng được Song Luân đăng tải lại trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Nay tiễn Nhi theo chồng mới, hạnh phúc nha!

Untitled design (41)

Trước đó, Uyển Ân và bạn trai tin đồn Quỳnh Lý lại một lần nữa vướng vào nghi vấn chia tay sau hơn một năm hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên chia sẻ những bức ảnh mang tâm trạng cùng dòng trạng thái ẩn ý: “Tuy em hoàn hảo nhưng chỉ được 9 điểm. Vì thiếu một điểm… tựa.” Sự việc càng làm dấy lên đồn đoán khi cư dân mạng phát hiện cả hai đã không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Điều này gây nhiều thắc mắc bởi trước đây, cặp đôi từng rất thân thiết. Tuy nhiên, khi Uyển Ân ra mắt dự án phim mới, Quỳnh Lý không có bất kỳ động thái ủng hộ nào, cả việc đăng bài hay xuất hiện tại các sự kiện của cô cũng đều vắng bóng, làm tăng thêm sự nghi ngờ về việc họ đã “đường ai nấy đi.”

Sự thân mật giữa hai diễn viên Uyển Ân và Song Luân không chỉ tạo nên sức nóng cho bộ phim mà còn khiến người hâm mộ phấn khích trước khả năng “phim giả tình thật”.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Guardiola gieo rắc ác mộng cho tuyển Anh

Pep Guardiola đã nhận được sự tiếp cận từ ba đội tuyển quốc gia trong những tháng gần đây, bao gồm cả FA, với...

Cây sung ý nghĩa sung túc, thịnh vượng đừng trồng linh tinh: Trồng vị trí này con cháu đời đời sung túc

Trồng cây sung ở đâu để phát huy hết tác dụng của nó thì nhiều người còn băn khoăn chưa rõ. Hãy lắng nghe...

Nói chuyện trực tiếp, Rio Ferdinand tiết lộ suy nghĩ của Ineos về M.U

Quyết định về ghế huấn luyện viên là quyết định lớn nhất cho đến nay đối với Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự...

Tuyển Việt Nam thiếu gắn kết, hé lộ cái tên chịu trách nhiệm

Tuyển Việt Nam vừa có trận hòa nhạt nhòa với tỷ số 1-1 trước Ấn Độ. Hàng thủ của chúng ta tiếp tục mắc...

Hành trình 4 năm vượt khó của Dean Henderson

Sai lầm của Jordan Pickford trước Hy Lạp mở ra cơ hội cho Dean Henderson ghi điểm với HLV Lee Carsley. Carsley xếp Henderson...