2024-10-15 11:56:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/15/concert-1-131448.png
Array

Techcombank chơi lớn, dành hàng tỷ đồng cho khách hàng “săn vé Anh Tài”

Chân dung nhà băng chiều khách hàng nhất hiện nay

“Chỉ cần bật tính năng sinh lời tự động và có 10 triệu trên tài khoản Techcombank trong 3 ngày là nhận được một lượt quay rồi. Tôi thấy thể lệ và điều kiện chơi khá dễ dàng. Ai cũng có thể tham gia săn vé”. Chị Phương Hà Anh – khách hàng vừa nhận được vé tham gia concert khi tham gia vòng quay “Săn vé anh tài” trên app Techcombank Mobile chia sẻ.

“Tôi bị mua hụt đợt vé concert mà Ban tổ chức mở bán. Và thật may mắn là tôi đã săn vé thành công mà không phải phát sinh bất kỳ chi phí nào khi bật Sinh lời tự động và duy trì số dư khả dụng trên tài khoản của Techcombank Mobile”. Anh Nguyễn Đình Chung hào hứng chia sẻ trên diễn đàn về trải nghiệm mua vé thành công qua ứng dụng ngân hàng số của Techcombank.

concert (1)

Đã có khoảng 300.000 lượt bình luận diễn ra sôi nổi trên các trang mạng xã hội trong thời gian Techcombank kích hoạt các đợt quay thưởng gửi tới khách hàng (từ 23/9 – 3/10/2024). Thông tin về concert càng bùng nổ hơn khi Techcombank công bố sẵn sàng chi gần 6 tỷ đồng quà tặng chương trình “Săn vé Anh Tài” cho khách hàng với mức giá 0 đồng. Cùng với đó, có tới 120.000 khách hàng đã kích hoạt tính năng Sinh lời tự động chỉ trong vòng 14 ngày triển khai quay thưởng (từ 25/9 – 8/10/2024). 

Và với 4.500 vé đã được “trao tay” thành công cho khách hàng, đây trở thành một trong những chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm nay mà Techcombank dành tặng khách hàng là những công chúng yêu âm nhạc và sẵn sàng sống trọn với đam mê của mình.

Không dừng lại ở đó, chương trình ưu đãi giảm giá 20% dành cho khách hàng sử dụng thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng mua vé xem biểu diễn trực tiếp concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai của Techcombank cũng đã tạo nên cơn sốt và nhanh chóng “sold out” chỉ sau 90 phút. Đủ thấy sức hút của các anh tài cũng như cách Techcombank đã xóa bỏ mọi chông gai để giúp hàng ngàn khách hàng mua được vé thành công.

concert (1)
Chú thích ảnh nếu cần: 4.500 vé concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã được Techcombank dành tặng cho khách hàng yêu âm nhạc

Thể lệ tham gia mini game dễ dàng, khách hàng hầu như không mất nhiều thời gian cũng như không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào từ khi mở tài khoản trên ứng dụng Techcombank Mobile cho đến khi mua được vé. 

Cùng với đó, công chúng yêu nhạc cũng có cơ hội được trải nghiệm những giá trị ưu đãi độc quyền, hấp dẫn và khác biệt. Đó chính là cơ hội được gặp gỡ trực tiếp cùng các anh tài trong buổi sound check, backstage photo diễn ra trong hai ngày 17-18/10/2024 – trước thềm đêm nhạc vào tối 19/10/2024 thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn từ Techcombank.

Các thông tin được công bố liên tiếp và số liệu thống kê đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và thương hiệu Techcombank khi tạo nên những sân chơi mới, hấp dẫn và các khoản “lợi đơn lợi kép” cho người hâm mộ. Điều đáng nói là chương trình dành cho những khách hàng lần đầu mở tài khoản thanh toán tại Techcombank có cơ hội tham gia đại nhạc hội không hề phức tạp và được chia thành nhiều đợt quay nên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. 

Cơ hội sinh lời tự động, thảnh thơi “Săn vé Anh Tài”

Đối với các khách hàng có số dư tiền gửi thỏa mãn điều kiện của chương trình, tham gia đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đồng nghĩa với việc có cơ hội tích lũy tài chính với mức lợi suất mỗi ngày lên tới 4,1%/năm*, cao hơn mức lãi suất tiền gửi không thời hạn (0,05%/năm) trên tài khoản thanh toán thông thường. 

Cùng với việc mở tài khoản trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank, bật tính năng sinh lời tự động sẽ mang đến những lợi ích thiết thực giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên các khoản tiền nhàn rỗi ngắn ngày nhưng vẫn có thể thanh toán, chi tiêu khi có nhu cầu mà không gặp hạn chế hay bị gián đoạn giao dịch. 

concert (2)

Đối với khách hàng mới, chỉ cần đăng ký tài khoản, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay tính năng sinh lời tự động cùng những đặc quyền tính năng khác trên ứng dụng Techcombank. Còn khi đã là khách hàng hiện hữu của Techcombank, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm chỉ sau một lần kích hoạt trên ứng dụng ngân hàng điện tử để tiền tự động sinh lời mà không cần bận tâm thêm. 

Theo Bà Nguyễn Vân Linh – Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank: “Là Nhà Tài trợ kim cương, Techcombank mong muốn mang âm nhạc và những chương trình nghệ thuật có giá trị tới gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng, âm nhạc chính là sợi dây kết nối mọi người lại gần với nhau hơn. Cùng với đó, Techcombank cũng mong muốn thông qua âm nhạc để tiếp cận gần hơn với khách hàng và góp phần mang đến cho họ những giá trị, trải nghiệm tài chính mới cho khách hàng ngay trên chính tài khoản của mình”. 

Ra mắt từ tháng 1/2024, đến nay đã có hơn 1 triệu khách hàng đã bật tính năng sinh lời tự động trên ứng dụng Techcombank Mobile. Sinh lời tự động được Techcombank kỳ vọng trở thành công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả dành cho khách hàng.

*Lợi suất có thể thay đổi theo từng thời điểm

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Guardiola gieo rắc ác mộng cho tuyển Anh

Pep Guardiola đã nhận được sự tiếp cận từ ba đội tuyển quốc gia trong những tháng gần đây, bao gồm cả FA, với...

Cây sung ý nghĩa sung túc, thịnh vượng đừng trồng linh tinh: Trồng vị trí này con cháu đời đời sung túc

Trồng cây sung ở đâu để phát huy hết tác dụng của nó thì nhiều người còn băn khoăn chưa rõ. Hãy lắng nghe...

Nói chuyện trực tiếp, Rio Ferdinand tiết lộ suy nghĩ của Ineos về M.U

Quyết định về ghế huấn luyện viên là quyết định lớn nhất cho đến nay đối với Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự...

Tuyển Việt Nam thiếu gắn kết, hé lộ cái tên chịu trách nhiệm

Tuyển Việt Nam vừa có trận hòa nhạt nhòa với tỷ số 1-1 trước Ấn Độ. Hàng thủ của chúng ta tiếp tục mắc...

Hành trình 4 năm vượt khó của Dean Henderson

Sai lầm của Jordan Pickford trước Hy Lạp mở ra cơ hội cho Dean Henderson ghi điểm với HLV Lee Carsley. Carsley xếp Henderson...