2024-10-15 10:17:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/maikieu/2024/10/15/z5931561396577_201d2a63881d9cacb53d4ef999b2d8b0-111559.jpg
Array

Mẹ con Trà Ngọc Hằng sành điệu xuống phố với phong cách thời trang street style

Trong bộ ảnh mới nhất, Trà Ngọc Hằng và con gái đã tạo nên một sức hút với phong cách thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần thời thượng. Đặc biệt, cách mix & match tinh tế của cả hai tạo nên sự đồng điệu từ trang phục cho đến thần thái. Nếu như Trà Ngọc Hằng tự tin khoe thân hình săn chắc, gợi cảm thì bé Sophia cũng thể hiện phong cách vô cùng đáng yêu, cá tính qua những bộ đồ được chọn lọc kỹ lưỡng. Không chỉ phối hợp ăn ý cùng mẹ, Sophia còn tự tin tạo dáng rất chuyên nghiệp trong những bức ảnh riêng, không hề thua kém một mẫu nhí thực thụ.

Screenshot 2024-10-15 110123

Nói về việc cùng con gái chụp ảnh và chơi thể thao, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Tôi chia sẻ mọi thứ với con gái bởi tôi muốn mình sẽ là người bạn lớn mà con tin tưởng nhất để dựa vào.” Trong vai trò của một người mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng luôn chú trọng đến việc nuôi dạy và đồng hành cùng Sophia trong từng khoảnh khắc nhỏ bé của cuộc sống. Từ những lần mẹ con cùng nhau đi mua sắm, đến khi chơi thể thao hay tham gia các buổi chụp ảnh, Sophia luôn thể hiện tính cách dạn dĩ và sự tự tin.

Không chỉ phối hợp ăn ý cùng mẹ, Sophia còn gây ấn tượng với sự tự nhiên, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện trước ống kính. “Bản sao nhí” của Trà Ngọc Hằng thật sự không ngoa khi nói về cô bé này. Dù mẹ thường không thích diện quá nhiều cho con vì muốn giữ nét đáng yêu, ngây thơ đúng với lứa tuổi, nhưng mỗi lần mẹ con cùng nhau lên đồ, Sophia luôn toát ra thần thái của một fashionista nhí chính hiệu. Bé biết cách tạo dáng, thể hiện cá tính nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên của tuổi thơ.

Screenshot 2024-10-15 110237

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ thêm về tính cách của con: “Sophia rất sợ tính nghiêm khắc của mẹ nhưng không bao giờ giấu mẹ chuyện gì. Mọi thứ trong cuộc sống đều được con thoải mái tâm sự. Mặc dù Sophia cũng có phần nữ tính, làm điệu, nhưng bé rất thích thể thao, có lẽ giống tôi ở điểm này.”

Ngoài phong cách thời trang nổi bật, Sophia còn sớm bộc lộ tình yêu với nghệ thuật. Cô bé hăng hái tham gia các chương trình văn nghệ tại trường, và điều đặc biệt là luôn có mẹ ở bên đồng hành. Trà Ngọc Hằng cho biết, dù bận rộn với công việc nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đến trường tham gia các hoạt động cùng con gái. Đối với cô, việc đồng hành cùng tuổi thơ của con quan trọng hơn bất cứ điều gì, kể cả công việc kiếm tiền.

Screenshot 2024-10-15 110312

Nói về việc định hướng tương lai cho con, Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Nếu Sophia muốn theo nghệ thuật, tôi sẽ ủng hộ hết mình, nhưng ở lứa tuổi hiện tại, tôi để bé tự do lựa chọn những thứ bé thích, không can thiệp quá nhiều.” Đây cũng là cách cô mẹ nổi tiếng này nuôi dạy con, tạo ra một môi trường thoải mái để Sophia phát triển bản thân mà không gặp áp lực từ gia đình.

Screenshot 2024-10-15 110511

Điều đặc biệt trong mối quan hệ giữa Trà Ngọc Hằng và Sophia chính là tình bạn thân thiết. Dù là mẹ, nhưng Trà Ngọc Hằng luôn đóng vai trò như một người bạn lớn mà Sophia có thể tin tưởng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Cô không chỉ dạy con về những bài học lớn mà còn tạo cơ hội để Sophia được tự do khám phá thế giới xung quanh mình theo cách riêng.

Screenshot 2024-10-15 110748

Trong một thời đại mà các bậc cha mẹ thường tạo áp lực lớn lên con cái, Trà Ngọc Hằng đã chọn cho mình cách tiếp cận nhẹ nhàng và tinh tế, vừa làm bạn, vừa là người hướng dẫn cho Sophia. Chính nhờ sự đồng hành và ủng hộ không ngừng nghỉ của mẹ, Sophia không chỉ lớn lên trong tình yêu thương mà còn phát triển một cách tự tin và độc lập.

Tuyết Băng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thương vụ khiến Ashworth và Berrada bẽ mặt

Manuel Ugarte gia nhập Man United từ Paris Saint-Germain với tổng giá trị 60 triệu euro vào những ngày cuối TTCN hè 2024 chắc...

Nếu lần tới đi concert, đừng bỏ quên chiếc smartphone này ở nhà

Trong thế giới của công nghệ di động, Galaxy S24 FE không chỉ mang lại giá trị vượt trội thông qua hiệu suất và tính năng.

NSUT Thành Lộc quay trở lại màn ảnh rộng, Đoàn Thiên Ân có vai diễn đầu tiên trong Công Tử Bạc Liêu

Phim Công Tử Bạc Liêu ra mắt Teaser Poster và Trailer với sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, Công Dương, Đoàn Thiên Ân thủ vai, tái hiện cuộc sống thượng lưu Nam Kỳ đầu thế kỷ 20.

Chanathip nói thẳng suy nghĩ về thế hệ đàn em tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan đã khép lại loạt trận giao hữu ở dịp FIFA Days tháng 10 một cách thành công khi nâng cao danh...

3 cách dùng giấy bạc gây hại sức khỏe

Trong quá trình sử dụng giấy bạc để nấu ăn, bạn cần chú ý tránh phạm phải những sai lầm này.Hiện nay, giấy bạc...