2024-10-15 07:48:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/15/mua-hut-greenwood-tu-mu-chu-tich-clb-chau-au-ra-loi-cham-biem-1728953275612.jpg
Array

Mua hụt Greenwood từ M.U, chủ tịch CLB Châu Âu ra lời châm biếm

Chủ tịch Lazio – Claudio Lotito đã gọi Mason Greenwood là “lính đánh thuê” sau khi không thể ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Manchester United. Đứng trước những lựa chọn sau khi rời Old Trafford, Greenwood cuối cùng đã đến Marseille.

Claudio Lotito, người đứng đầu Lazio có vẻ chưa thể “nuốt trôi” việc mua hụt Mason Greenwood. Đội bóng nước Ý đã không thành công trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo này từ Man United và rõ ràng, họ không thể cạnh tranh vì cuộc đua giá cả mà Marseille là đội đã đáp ứng tốt hơn.

Marseille đã giành chiến thắng trong cuộc chiến giành chữ ký của Mason Greenwood, bất chấp những điều tiếng và lo ngại đằng sau hậu trường về một thương vụ bị cả Châu Âu soi xét, đánh giá. Đáp lại tin tưởng, Greenwood đã ghi được 5 bàn thắng trong 7 lần ra sân ở Ligue 1 và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Marseille hồi tháng 8.

Greenwood chọn Marseille.

Lotito gọi Greenwood là “lính đánh thuê” trong bài phát biểu đầy hàm ý châm biếm gần đây được Goal dẫn lời:

Cậu ấy hoàn toàn không phải là sự hối tiếc, một người không chấp nhận đến Lazio không thể là sự hối tiếc. Cậu ấy hạnh phúc ở Marseille, cậu ấy đã đưa ra lựa chọn và điều đó ổn. Chúng tôi không chấp nhận lính đánh thuê, chúng tôi chỉ muốn những người chọn Lazio. Chúng tôi đã có đủ lính đánh thuê rồi.

Bài viết mới nhất

Real có phương án dự phòng đình đám vụ Alexander-Arnold

Xuyên suốt phiên chợ hè qua, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool liên tục được báo chí réo tên như một trong những gương...

Vận số an bài: 4 tuổi đến thời hoàng kim cuối năm 2024 trúng quả đậm, 2025 giàu to

Cuối năm 2024, nhiều người sẽ cảm nhận được sự chuyển mình tích cực trong vận mệnh của mình, đặc biệt là những người...

Nhật Kim Anh thừa nhận thất vọng ngập tràn, khẳng định không gì là mãi mãi

Dù có một cuộc sống đủ đầy, ánh hào quang rực rỡ nhưng Nhật Kim Anh luôn có những điều còn băn khoăn.Mới đây,...

2 tỉnh có nhiều quán quân Olympia nhất cả nước

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 vừa kết thúc với chức vô địch được trao cho em Võ Quang Phú Đức, học sinh Trường THPT Chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên Huế.

Bayern Munich nhận tin vui từ Joshua Kimmich

Thời gian qua, tương lai của Joshua Kimmich tại Bayern Munich bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời...