2024-10-14 21:40:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/14/dau-trung-quoc-sep-lon-indonesia-canh-bao-trong-tai-1728916793434.jpg
Array

Đấu Trung Quốc, sếp lớn Indonesia cảnh báo trọng tài

Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong vừa mới có trận hòa 2-2 tiếc nuối ngay trên sân Bahrain hôm 10/10.

Đáng chú ý khi bàn gỡ hòa của Bahrain được ghi ở phút 90+9 khi mà trận đấu chỉ được thông báo bù giờ 6 phút. Điều này đã khiến nhiều thành viên đội tuyển Indonesia bất bình. Và để tránh lặp lại điều đáng tiếc tương tự, mới đây quản lý của đội tuyển Indonesia, ông Sumardji tiết lộ đã gửi lời cảnh báo đến các trọng tài.

“Sự cố ở Bahrain rất bất lợi cho chúng tôi,” đại diện đội tuyển Indonesia nói với truyền thông địa phương. “Tôi đã nói với họ rằng đừng để sự cố ở Bahrain xảy ra nữa.”

Ông Sumardji bên cạnh HLV Shin Tae-yong.

Cũng theo ông Sumardji, đội tuyển Indonesia đã có buổi họp rút kinh nghiệm ngay sau trận hòa với Bahrain hòng hướng đến kết quả tích cực trong chuyến làm khách Trung Quốc vào ngày mai 15/10.

Sau 3 lượt trận ở bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, thầy trò HLV Shin Tae-yong tạm xếp thứ năm với 3 điểm. Trong khi đó, Trung Quốc đã toàn thua ba trận và xếp cuối bảng. Chiến thắng ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) ngày mai sẽ giúp một trong hai đội có lợi thế trong việc cạnh tranh chiếc vé dự VCK World Cup 2026.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chữ ký 20 triệu sẽ giúp Man Utd giải quyết 2 vấn đề

Theo Record, Man Utd sẵn sàng kich hoạt điều khoản ưu tiên mua lại Alvaro Carreras với mức giá 20 triệu euro. Kết thúc...

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...