2024-10-14 18:02:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/14/tan-binh-barcelona-toi-luon-so-phai-doi-dau-voi-messi-1728903749136.jpg
Array

Tân binh Barcelona: “Tôi luôn sợ phải đối đầu với Messi”

Wojciech Szczesny, cựu thủ môn số 1 của đội tuyển Ba Lan bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình với Arsenal, nơi anh dành 9 năm với Pháo thủ và có được hai chiếc cúp FA. Sau khi rời Arsenal, Szczesny vẫn chứng minh được bản thân ở Juventus, trở thành chốt chặn đáng tin cậy và ghi nhiều dấu ấn ở đấu trường Châu Âu khi giành các danh hiệu tại Juventus Stadium.

Mặc dù đã có một sự nghiệp thành công, nhưng tân binh của Barcelona đã thú nhận rằng Lionel Messi là cầu thủ duy nhất khiến anh lo lắng mỗi khi họ chạm trán nhau trên sân cỏ.

Szczesny từng đánh bại Messi trên chấm phạt đền.

Tôi luôn sợ phải đối đầu với Leo. Có lẽ một số cầu thủ khác còn ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới tôi, nhưng Leo là người duy nhất mà tôi thực sự sợ phải đối đầu. Bởi vì cậu ấy quá giỏi.“, Szczesny chia sẻ với Mundo Deportivo.

Szczesny đã đối đầu với biểu tượng số 1 của Barcelona 6 lần, giành chiến thắng một lần cùng Arsenal vào năm 2011 và phải rời sân vì chấn thương hai lần. Messi đã ghi 3 bàn thắng vào lưới Szczesny nhưng cũng 1 lần bị thủ môn người Ba Lan cản phá bàn thắng trên chấm phạt đền.

Pha cứu thua thỏa mãn nhất là quả phạt đền của Messi tại World Cup ở Qatar, nhưng đó không phải là pha cứu thua hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, sân vận động và đối thủ khi ấy đã khiến khoảnh khắc đó trở nên rất đặc biệt đối với tôi.“, Szczesny nhớ lại.

Bài viết mới nhất

Trung Quốc đấu Indonesia: 2 HLV nói gì?

Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong...

Cole Palmer cần làm gì để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?

William Gallas khẳng định, Cole Palmer hiện chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng anh hoàn toàn đủ sức đá...

Trồng 1 chậu bạc hà rất dễ dàng, không những nhìn đẹp, thơm mát, mà còn tha hồ ăn

Bạc hà là một loại cây đặc biệt dễ trồng. Trong sân nhỏ ở quê gần như nhà nào cũng có. Bạn có thể...

Mikel Arteta cần ‘liệu cơm gắp mắm’

Cơn bão chấn thương đang ập đến với nhiều CLB châu Âu. Arsenal không phải là trường hợp ngoại lệ. Pháo thủ không có...

Ten Hag cân nhắc để Johny Evans đá hậu vệ trái

Từ đầu mùa, M.U đối mặt với cơn bão chấn thương, đặc biệt ở vị trí hậu vệ trái. Cả Luke Shaw và Tyrell...