2024-10-14 07:39:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/14/nan-nhan-cua-mikel-arteta-tang-255-gia-tri-chi-trong-2-nam-1728866370599.jpg
Array

‘Nạn nhân’ của Mikel Arteta tăng 255% giá trị chỉ trong 2 năm

Arsenal đang bất bại sau 7 trận đầu tiên của giải đấu, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp đội bóng của Mikel Arteta mơ về cơ hội đăng quang, hơn 20 năm kể từ lần vô địch gần nhất của họ.

Pháo thủ đã có một sự chuyển biến lớn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Tây Ban Nha Mikel Arteta sau giai đoạn thất vọng của Unai Emery. Đó là một sự trỗi dậy phi thường, đội bóng Bắc London hiện là một trong những đội bị đánh bại nhất giải đấu, điều này được chứng minh bằng thành tích phòng ngự của họ ở mùa giải trước, chỉ để thủng lưới 29 lần trong 38 trận.

Arsenal tiếp tục cạnh tranh ngôi vương.

Các kỳ chuyển nhượng chắc chắn đã đóng vai trò quan trọng. Trước mùa giải 2022/2023, Arteta đã đột kích đội bóng cũ Manchester City để mang về Gabriel JesusOleksandr Zinchenko, cả hai cầu thủ này vẫn là thành viên quan trọng trong đội hình hiện tại của Arteta.

Matt Turner được đưa về làm dự bị cho Aaron Ramsdale, chủ yếu góp mặt trong các giải đấu cúp và vòng bảng của Europa League. Turner không tạo được ảnh hưởng như mong đợi ở Bắc London, nhưng anh đã mang lại lợi nhuận cho câu lạc bộ khi chuyển đến Nottingham Forest. Những cầu thủ đá chính trước đây là Lucas Torreira và Bernd Leno đều lần lượt rời đi, tạo ra nguồn quỹ cho những cầu thủ mới đến Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal có thể đã hối hận vì một thương vụ bán của mình. Tiền vệ Matteo Guendouzi đã thể hiện sự hứa hẹn trong những ngày đầu, nhưng thái độ của anh đã làm ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu tại Emirates. Anh đã từng có xích mích với Arteta về hành vi của mình trong các buổi tập luyện trong mùa giải 2020/2021, sau đó bị buộc phải tập với đội trẻ.

Anh đang là trụ cột Lazio.

Cầu thủ hiện 25 tuổi đã được bán vào mùa hè năm 2022 với giá chỉ 9 triệu bảng Anh cho câu lạc bộ Marseille của Pháp. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, anh đã phát triển vượt bậc đúng với tiềm năng, hiện là cầu thủ chủ chốt của đội bóng Serie A Lazio. Chỉ sau hơn 2 năm rời Arsenal, Guendouzi đã chơi đến 101 trận. đóng góp 6 bàn thắng và 6 kiến tạo cho các đội bóng của mình.

Nhờ màn trình diễn ổn định sau khi rời Emirates, Guendouzi hiện được định giá 32 triệu bảng Anh theo Football Transfers – tăng 255% chỉ trong 2 năm. Nếu không có vấn đề về thái độ ở thời điểm đầu sự nghiệp, anh đã có thể phát triển như vậy ở Arsenal. Chấn thương của Martin Odegaard đã mở ra một khoảng trống ở hàng tiền vệ Pháo thủ, Guendouzi đã có khả năng lấp đầy khoảng trống đó nếu anh ở lại Bắc London.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Top 5 nghề ‘siêu hot’ cho người yêu lịch sử: Thu nhập khủng, cơ hội thăng tiến rộng mở

Lịch sử không chỉ đơn thuần là những con số và sự kiện trong quá khứ. Với những kiến thức chuyên môn về lịch...

Na Uy thua thảm, ‘báo động đỏ’ cho Haaland

Hành quân đến Raiffeisen Arena để chạm trán tuyển Áo, tuyển Na Uy được đánh giá khá cao khi đang có 2 chiến thắng...

Vì sao nên để tỏi ở đầu giường? Tốt cho cả nam và nữ, ai cũng cần biết

Tỏi không chỉ là một loại gia vị dùng trong nấu ăn mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác.Vì sao nên để...

Tranh cãi về vụ nữ du học sinh Việt gặp tai nạn giao thông, chủ xe yêu cầu bồi thường gần 37 triệu

Vụ việc nữ du học sinh Việt Nam bị chủ cửa hàng nơi cô làm thêm yêu cầu bồi thường thiệt hại khi gặp tai nạn giao thông, gây hư hỏng xe, đã thu hút 1,4 triệu lượt xem và dấy lên nhiều tranh cãi.

Mua táo nhớ 5 mẹo này, 10 quả trúng cả 10, táo mọng nước tươi ngon

Đây đều là mẹo chọn táo giòn thơm, mọng nước, cắt ra ăn đảm bảo ngon ngọt lịm tim.Phân biệt táo, quả táo có phần...