2024-10-12 19:09:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/12/van-dijk-bi-treo-gio-co-da-den-tay-van-de-ven-1728734974351.jpg
Array

Van Dijk bị treo giò, cờ đã đến tay Van de Ven

Trong trận đấu này, huấn luyện viên Ronaldo Koeman đã chọn Van de Ven ở vị trí hậu vệ trái, cùng với Virgin Van Dijk của Liverpool và Stefan De Vrij của Inter Milan ở vị trí trung vệ. Đây là một trận đấu khó khăn cho Hà Lan khi họ bị dẫn trước 1 bàn vào giữa hiệp 1, sau đó phải đá chấp người khi Van Dijk nhận 2 thẻ vàng trong vòng vài phút và rời sân phút thứ 79.

Sau thẻ đỏ, Matthijs De Ligt đã vào sân để trám chỗ trống trước khung thành. Mặc dù Hà Lan chỉ còn 10 người, họ vẫn đã gỡ hòa nhờ pha lập công của hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries.

Hà Lan sẽ thiếu Van Dijk ở trận gặp Đức.

Trong suốt 90 phút, Van de Ven đã thể hiện tốt với 3 lần phá bóng, 111 lần chạm bóng, hoàn thành 92 đường chuyền trong số 96 lần thực hiện (96%), hoàn thành 2/3 đường chuyền dài và phạm 3 lỗi. Anh không bị rê bóng qua người trong suốt trận, kết thúc trận đấu với điểm số 7 trên Sofascore

Trận hòa này giúp Hà Lan đứng thứ hai trong bảng đấu của họ tại Nations League với 5 điểm sau 3 trận. Tiếp theo sẽ là chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng và là nước láng giềng Đức. Với việc Van Dijk bị treo giò, Van de Ven có thể tiếp tục đá chính trận đấu đó, nhưng là ở vị trí yêu thích trước khung thành, đặc biệt là khi hậu vệ của Liverpool là một trung vệ lệch trái.

Được Tottenham ký hợp đồng với giá 43 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái từ Wolfsburg, Van de Ven đang thể hiện đẳng cấp của mình một cách ấn tượng và đã cho thấy bản thân là một trong những cầu thủ thú vị nhất thế giới ở vị trí trung vệ. Mùa giải ra mắt của Micky không chỉ chứng kiến ​​anh vươn lên trở thành trung vệ hàng đầu mà còn trở thành cầu thủ nhanh nhất từ ​​trước đến nay của Premier League sau khi thực hiện pha nước rút ngoạn mục trước Brentford với tốc độ chóng mặt 37,38km/h.

Micky đã chơi hiệu quả trước Hungary.

Phong độ đó giúp anh thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn, được cho có cả Real Madrid. Hiện tại, Ancelotti có rất nhiều tài năng phòng ngự nhưng tuổi tác của họ sẽ là một nguyên nhân đáng lo ngại. Antonio Rudiger sẽ 32 tuổi và David Alaba 33 tuổi vào đầu mùa giải tới, do đó cần phải tìm được một đối tác lâu dài cho Eder Militao và Van de Ven có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn.

Dù để lại dấu ấn đậm nét nhưng Van de Ven ra mắt khi tuyển quốc gia của anh đã có nhiều phương án chất lượng trước khung thành. Anh đã nói về mong muốn được chơi ở vị trí trung vệ ưa thích cho tuyển quốc gia và với những gì đã tự thể hiện, cùng với chiếc thẻ đỏ của Van Dijk. có vẻ như Micky sẽ đạt được mong muốn đó trước Đức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 thứ tuyệt đối không đặt dưới chân bàn thờ

Theo quan niệm phong thủy, khu vực bàn thờ cần giữ sạch sẽ, gọn gàng, không được tùy tiện đặt đồ linh tinh.Bàn thờ...

Chị em muốn bụng phẳng lì, hãy ăn càng nhiều 6 loại trái cây này, bụng càng phẳng

Mặc dù không có loại trái cây nào có thể tác động trực tiếp đến mỡ bụng, nhưng việc kết hợp một số loại...

Sai lầm khi nghĩ thay Ten Hag sẽ giúp Man Utd tốt lên

Erik ten Hag đang chịu áp lực cực lớn tại Manchester United sau khi chỉ đang đứng thứ 14 trên BHX Premier League sau...

Người dân Cà Mau đua nhau lội đồng nước nhổ loài hoa dại này, bán làm rau đặc sản, vạn người mê

Vào mùa, người dân Cà Mau chỉ cần lội đồng nước nhổ loài hoa này đem về bán cũng kiếm được trên dưới 150...