2024-10-12 06:14:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/12/bosnia-1-2-duc-nguoi-thay-the-havertz-len-tieng-1728688451323.jpg
Array

Bosnia 1-2 Đức: Người thay thế Havertz lên tiếng

Cầu thủ hay nhất trận

Đây là trận đấu mà HLV Julian Nagelsmann xác định thử nghiệm ở nhiều vị trí. Chấn thương đầu gối của Kai Havertz khiến ông sử dụng tiền đạo Deniz Undav ở vị trí hộ công. Trong khi đó, Tim Kleindienst, cầu thủ của Borussia M’gladbach được bố trí đá cao nhất.

Đức ghi liền hai bàn trong cuối hiệp một.

Trước đối thủ không quá mạnh là Bosnia, “Cỗ xe tăng” đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh, trong đó, Undav là ngôi sao sáng nhất trên sân Bosnia, trong khuôn khổ lượt thứ 3 vòng bảng Nations League.

Ở pha làm bàn ở phút 30, Undav di chuyển khôn ngoan để đón đường trả ngược của đồng đội. Cú đệm lòng sau đó của anh đã khiến thủ thành đối phương đứng chôn chân.

Đến phút 35, lại là Undav điền tên lên bảng điện tử. Anh chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm gọn gàng sau đường căng ngang của đồng đội.

Với hai bàn thắng sau 67 phút có mặt trên sân, Sofascore chấm Undav là cầu thủ hay nhất trận, với số điểm 8.0.

Điểm trừ duy nhất của anh có lẽ là khả năng tranh chấp, khi không thắng một lần nào (0/5)

Ai tệ nhất?

Ermedin Demirović là nhân vật được xem là “Cầu thủ tệ nhất trận”, với số điểm 6.1. Anh bỏ lỡ một cơ hội đối mặt khá ngon ăn vàkhông có pha lập công nào vào lưới tuyển Đức. Bosnia phải để ‘lão tướng’ Edin Džeko gánh vác trọng trách ghi bàn.

Thống kê chiến thuật

Nagelsmann có lẽ sẽ hài lòng với phong độ của Undav.

Tuyển Đức thể hiện sự lấn lướt vượt trội trong hiệp một, với tỷ số cầm bóng lên tới 79%. Họ có được 7 cú sút, so với 4 của đối thủ, nhưng trong đó có đến 3 cơ hội ngon ăn được tạo ra.

Số đường chuyền của Đức trong 45 phút đầu tiên cũng nhỉnh hơn hẳn (362-91). Nó phản ánh rằng Bosnia gần như chỉ lui về phòng ngự. 2 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao vẫn là ít so với sự áp đảo mà đoàn quân của ông Nagelsmann tạo ra.

Sang hiệp hai, Nagelsmann chủ trương cho học trò đá chậm và Đức cũng sử dụng thêm những cái tên mới. Họ vẫn cầm bóng nhiều, nhưng không còn quá áp đảo (68%-32%). Đặc biệt, số cú sút của Đức trong hiệp hai là 5, còn đối phương là 4, một trong số đó đã được Bosnia chuyển thành bàn thắng của Dzeko ở phút 70. Dẫu vậy, đó cũng là những gì tốt nhất mà đội chủ nhà làm được.

Điểm nóng

Trong một ngày mà hàng công tuyển Đức được làm mới, Florian Wirtz vẫn thi đấu và để lại dấu ấn bằng một đường kiến tạo, ở bàn mở tỷ số của Undav. Anh còn có tới 4 đường chuyền tạo cơ hội, nhưng bị đồng đội bỏ lỡ.

Trong hiệp hai, người ta cũng thấy sự xuất hiện của nhân vật mới mang tên của tuyển Đức, Jonathan Burkardt. Tiền đạo này chơi hơn 20 phút cuối và bỏ lỡ một cơ hội có thể thành bàn thắng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 dấu hiệu cho thấy điềm lành sắp đến, công danh lên như diều gặp gió

Khi vận khí không tốt thì con người sẽ không vui, ngại nói, thích ở một mình. Nhưng bất chợt cảm thấy bản thân...

Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ: Đình Bắc xuất trận; Sát thủ mới thay Tiến Linh

Chiều nay 12/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn đọ sức cùng Ấn Độ thuộc loạt trận FIFA Days tháng 10. Sau khi...

Top 2 Miss Cosmo 2024: “Sau cuộc thi, Việt Nam giống như ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi vậy”

Gần 1 tuần kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu và Á hậu của Miss Cosmo 2024 đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông khi trở thành những người chiến thắng đầu tiên của cuộc thi này.

NÓNG! Real xác định tân binh ở chợ đông 2025

Mùa trước, HLV Carlo Ancelotti từng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng cho 2 vị trí trung vệ khi bộ...

‘Antony còn không đáng giá 40 triệu bảng’

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 95 triệu euro đến Old Trafford vào năm 2022 sau...