2024-10-12 05:42:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/12/salah-jackson-no-sung-onana-thang-dam-cung-cameroon-1728686561011.jpeg
Array

Salah, Jackson nổ súng; Onana thắng đậm cùng Cameroon

Đêm qua và rạng sáng nay, nhiều trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại giải vô địch châu Phi đã được diễn ra, trong đó nhiều cầu thủ quay về từ giải Ngoại hạng Anh đã thể hiện ấn tượng.

Ai Cập đã có khởi đầu không dễ dàng trước Mauritania nhưng họ vẫn mở tỷ số thành công ở phút thứ 69 nhờ bàn thắng của Trezeguet, trước khi Mohamed Salah ấn định kết quả 2-0 vào phút thứ 79. Ai Cập đã thắng 3 và hòa 1 để dẫn đầu bảng A sau 4 trận.

Salah tiếp tục tỏa sáng khi về tuyển.

Senegal khởi động không tốt ở bảng L nhưng đang có 2 chiến thắng liên tiếp, gần nhất là màn hủy diệt 4-0 trước Malawi rạng sáng nay. Các ngôi sao đáng chú ý nhất của họ là Sadio Mane và Nicolas Jackson đều lần lượt góp công vào chiến thắng đậm đó.

Đang gặp khó khăn ở Manchester United, thủ thành Andre Onana đã được giải tỏa tâm lý bằng trận thắng 4-1 trước Kenya ngày hôm qua. Cameroon đang đứng bảng bảng D với 2 trận thắng và 2 trận hòa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hà Giang: 6 món quà đặc sản ‘độc lạ’ mà ai cũng muốn rinh về

Hà Giang không chỉ nổi tiếng với những cung đường đèo hùng vĩ, những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ mà còn...

Cơn đau đầu của HLV Kim Sang-sik trước trận Việt Nam vs Ấn Độ

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, Nguyễn Tiến Linh đang đóng vai trò cây săn bàn không thể thiếu khi anh đã ghi bàn ở...

Nước đi ‘tự hủy’ của Mbappe

Kylian Mbappe đang trở thành nhân vật bị ‘xâu xé’ bởi những chuyên gia bóng đá Pháp hiện tại. Anh không góp mặt trong...

Cách nấu bún riêu cua ngon như nhà hàng 5 sao

Với công thức nấu bún riêu cua dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon ăn một lần nhớ mãi.Nguyên liệu nấu...