2024-10-12 00:23:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/12/quai-vat-cua-man-united-chuan-bi-thuc-tinh-sau-502-ngay-1728667380593.jpg
Array

“Quái vật” của Man United chuẩn bị thức tỉnh sau 502 ngày

Malacia đã không thi đấu bất kỳ trận đấu chuyên nghiệp nào trong gần 15 tháng qua sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối vào mùa hè năm ngoái.
Lần cuối ngôi sao 25 tuổi ra sân đã từ 502 ngày trước, trong trận đấu của tuyển Hà Lan tại Nations League 2023 vào tháng 6/2023. Đáng chú ý, trong thời gian hồi phục, Malacia gần như mất tích hoàn toàn khỏi thế giới bóng đá, không cập nhật tình trạng bản thân trên mạng xã hội, đồng thời không xuất hiện tại đại bản doanh Carrington, qua đó khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ lo lắng.
Từng có nhiều đồn đoán tiêu cực về Malacia nhưng cầu thủ sinh năm 1999 đã đập tan mọi tin đồn sau khi xuất hiện trong trận chung kết FA Cup mùa trước tại sân Wembley để cổ vũ các đồng đội.
Dù nghỉ thi đấu đã lâu nhưng Malacia chưa đạt thể trạng sung mãn nhất nên cần thêm một thời gian nữa trước khi ra sân trở lại. Tuy nhiên, đoạn video ghi lại quá trình tập luyện nơi Malacia được đăng tải lên mạng xã hội mới đây phần nào khẳng định ngày cựu sao Feyenoord Rotterdam tái xuất đã rất gần.
Độc đáo thay, Malacia không hề tập luyện với trái bóng, hậu vệ người Hà Lan chọn cách rèn thể lực bằng bộ môn boxing.
Malacia liên tục tung ra những cú đấm, chiêu thức về phía bao bị tập luyện với một vẻ mặt đầy tập trung.
Những đường quyền nơi Malacia đều ẩn chứa sức mạnh lớn, cho thấy cơ thể của ngôi sao sinh năm 1999 không còn chịu các cơn đau từ chấn thương.
Chứng kiến những hình ảnh mới nhất về cầu thủ con cưng, CĐV Man United tỏ ra vô cùng vui mừng, đồng thời dành nhiều lời khen cho tinh thần cầu tiến của Malacia dưới phần bình luận.
“Malacia như 1 con quái vật!”, một tài khoản nhận xét. “Đội bóng này cần cậu ta. Làm ơn hãy nói cậu ấy đã sẵn sàng”, người khác viết.
Sự trở lại nơi Malacia hứa hẹn sẽ giúp HLV Erik ten Hag bớt đi một cơn đau đầu, đặc biệt trong bối cảnh hậu vệ trái còn lại Luke Shaw vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Từ đầu mùa, nhà cầm quân 54 tuổi liên tục sử dụng Diogo Dalot ở vai trò trái sở trường.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U không có kế hoạch giữ chân Eriksen?

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng của mình với M.U. Vào tháng 6 sang năm, giao kèo giữa đôi...

“Một con quái vật”, Darren Bent ca ngợi tân binh của Arsenal

Cập bến Emirates với tổng mức phí khoảng 42 triệu bảng, dù không lập tức gây ấn tượng, nhưng Ricardo Calafiori thực sự đã...

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...