2024-10-11 20:56:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/11/toi-da-doi-dau-ronaldo-va-mbappe-nhung-neymar-la-gioi-nhat-sau-messi-1728654900402.jpg
Array

“Tôi đã đối đầu Ronaldo và Mbappe, nhưng Neymar là giỏi nhất sau Messi”

Maxime Lopez, người từng có quãng thời gian dài gắn bó với Marseille, trước khi lần lượt chuyển sang Sassuolo, Fiorentina và giờ là Paris FC, từng có cơ hội đối đầu hàng loạt cầu thủ đẳng cấp thế giới trong sự nghiệp của mình. Và anh khẳng định, Neymar là cái tên tài năng nhất sau Lionel Messi, chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe.

Tiền vệ người Pháp chia sẻ:

“Tôi đã đối đầu với Neymar, Mbappe và Ronaldo. Mặc dù chưa gặp Messi, nhưng tôi đã chạm trán những cầu thủ đẳng cấp thế giới… Neymar có phải là người tài năng nhất sau Messi hay không? Chẳng có nghi ngờ gì về điều đó.”

Lopez trong màu áo Paris.

“Khi đối đầu PSG – thực tế thì chúng tôi đã thắng trận đó, tôi có một suy nghĩ trên sân rằng, làm sao Neymar có thể giỏi đến thế? Thành thật mà nói, có cảm giác như anh ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trên sân cỏ. Nếu Neymar muốn “xâu kim” bạn, anh ấy sẽ làm được điều đó. Neymar là một thiên tài.”

“Điều làm tôi buồn là thời gian của Neymar ở PSG đã kết thúc như thế nào, không phải chỉ vì tôi đến từ Marseille. Sau cùng, chúng ta đã nói về Neymar như thể anh ấy gần như đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của mình vậy.”

Năm ngoái, Neymar đã chia tay PSG sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Al-Hilal, thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 90 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương trong trận gặp ĐT Uruguay vào tháng 10/2023 đã khiến cựu sao Barcelona phải nghỉ thi đấu một năm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...

5 ngày tới, 3 tuổi tài lộc đỏ rực, đại phú đại quý

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 ngày tới, 3 tuổi này đón nhận nhiều may mắn, công việc thuận lợi.Tuổi...

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...