2024-10-11 20:46:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/11/hlv-kim-sang-sik-viet-nam-co-the-thang-an-do-khong-van-de-gi-1728652844845.jpg
Array

HLV Kim Sang-sik: “Việt Nam có thể thắng Ấn Độ, không vấn đề gì”

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Ấn Độ vào ngày 12/10 tới. Trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán đội bóng Nam Á, HLV Kim Sang-sik đã có những chia sẻ đáng chú ý cùng truyền thông.

HLV Kim Sang-sik trong buổi họp báo. Ảnh: Vietnamnet

Đầu tiên, HLV Kim Sang-sik cập nhật về chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Tiến Linh: “Cả hai đang chấn thương, chưa bình phục 100%, không thể tham dự tập luyện bình thường cùng đội. Nhưng dù ai đá thì chúng tôi cũng hướng tới kết quả tốt nhất”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm về lực lượng ĐT Việt Nam: “Tôi xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần năng lượng mới, cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cũng phải có những cầu thủ trẻ. Họ tạo ra sự gắn kết, tốt cho tương lai.

Tiến Linh và Tuấn Hải là những cầu thủ rất tốt. Rất tiếc là họ chấn thương khi đá V-League. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ tấn công khác cũng rất tốt. Tôi không quá lo lắng cho hàng công ngày mai. Tôi tin họ có thể ghi bàn”.

Thuyền trưởng 47 tuổi nói về sự chuẩn bị cho trận đấu với Ấn Độ: “Trận trước chúng tôi để thủng lưới hai bàn. Nhưng lần này tôi cũng không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên đội thi đấu đoàn kết thì mọi chuyện sẽ khác. Chúng tôi có thể thắng Ấn Độ, không vấn đề gì nghiêm trọng cả“.

HLV trưởng ĐT Việt Nam kết lại: “Tôi không lo lắng dù trận gặp Ấn Độ có thể là trận cuối chuẩn bị cho AFF Cup. Các cầu thủ vừa qua có thể trạng tốt. Tôi hi vọng có kết quả như mong đợi.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...

5 ngày tới, 3 tuổi tài lộc đỏ rực, đại phú đại quý

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 ngày tới, 3 tuổi này đón nhận nhiều may mắn, công việc thuận lợi.Tuổi...

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...