2024-10-11 20:41:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/11/andreas-christensen-muon-o-lai-barca-1728654069061.jpg
Array

Andreas Christensen muốn ở lại Barca

Barcelona đối mặt bài toán nhân sự mùa này khi một số trụ cột dính chấn thương nghiêm trọng. Andreas Christensen là một trong số đó. Hậu vệ người Đan Mạch chỉ thi đấu vỏn vẹn 26 phút mùa này trước khi ngồi ngoài bởi chấn thương gân Achilles.

Theo các báo cáo đáng tin cậy, Andreas Christensen có khả năng ngồi ngoài đến đầu năm 2025. Đây rõ ràng là thông tin tiêu cực với cá nhân hậu vệ 28 tuổi lẫn Barcelona.

Việc Christensen ngồi ngoài tạo điều kiện thuận lợi cho Barcelona trong việc đăng ký Dani Olmo ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Động thái đó của đội bóng Tây Ban Nha vô hình trung khiến Christensen và người đại diện không hài lòng.

Ngôi sao người Đan Mạch trong màu áo Barcelona.

Barcelona trấn an hậu vệ người Đan Mạch khi thông báo họ sẽ điền tên anh vào danh sách thi đấu sau khi bình phục chấn thương.

Theo báo cáo từ SPORT, Barcelona lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Christensen. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026.

Theo SPORT, một số đội bóng Premier League đã liên hệ đến Christensen. Tuy nhiên ưu tiên của tuyển thủ Đan Mạch là tiếp tục khoác áo Barcelona.

Christensen mang đến thêm cho Hansi Flick một lựa chọn chất lượng, đa năng trong đội hình. Ngôi sao 28 tuổi có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...

5 ngày tới, 3 tuổi tài lộc đỏ rực, đại phú đại quý

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 ngày tới, 3 tuổi này đón nhận nhiều may mắn, công việc thuận lợi.Tuổi...

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...