2024-10-11 20:34:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/11/ho-van-chua-duoc-thay-phien-ban-tot-nhat-cua-toi-1728653653837.jpg
Array

“Họ vẫn chưa được thấy phiên bản tốt nhất của tôi”

Phiên chợ hè qua, Couto gia nhập Dortmund từ Manchester City theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau với giá 30 triệu euro.

Được kỳ vọng rất nhiều sau khi cập bến đội chủ sân Signal Iduna Park, đặc biệt với phong độ thăng hoa tại Girona mùa trước nhưng sau hơn 2 tháng, Couto đang gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống tại Đức.

Couto ra sân tộng cộng 6 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 3 lần đá chính. Hậu vệ người Brazil chưa đóng góp bất kỳ dấu ấn nào vào các bàn thắng của đội nhà.

Couto chưa thực sự nổi bật tại Dortmund.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Sky Sports, cầu thủ 22 tuổi vẫn tự tin về khả năng thành công tại Vàng Đen.

“Có nhiều cầu thủ người Brazil từng chơi cho CLB này. Tôi nghĩ 10 hoặc 11. Tôi là một trong số này, tôi muốn trở thành huyền thoại tại đây, tôi sẽ cố gắng hết sức. Sự thật là các cầu thủ Brazil của đội bóng có mối liên kết bền chặt với người hâm mộ. Tôi phải chiến đấu, luyện tập và cố gắng thể hiện những gì tinh tuý nhất. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất có thể, người hâm mộ chưa được thấy phiên bản tốt nhất của tôi”, Couto nói.

Từ đầu mùa, Dortmund cũng chưa đạt thành tích tốt, đặc biệt tại đấu trường Bundesliga. Đoàn quân Nuri Sahin thắng 3, hòa 1, thua 2 sau 6 vòng đầu, giành được 10 điểm, hiện xếp thứ 7 trên BXH, cách đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U không có kế hoạch giữ chân Eriksen?

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng của mình với M.U. Vào tháng 6 sang năm, giao kèo giữa đôi...

“Một con quái vật”, Darren Bent ca ngợi tân binh của Arsenal

Cập bến Emirates với tổng mức phí khoảng 42 triệu bảng, dù không lập tức gây ấn tượng, nhưng Ricardo Calafiori thực sự đã...

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...