2024-10-11 17:42:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/11/van-lam-xuong-hang-nhat-vi-sao-hlv-kim-sang-sik-van-tin-tuong-1728643363805.jpg
Array

Văn Lâm xuống Hạng Nhất, vì sao HLV Kim Sang-sik vẫn tin tưởng?

Do giải Hạng Nhất phải đến giữa tháng 10 mới khởi tranh nên thủ thành vừa đầu quân cho CLB Phù Đổng Ninh Bình, Đặng Văn Lâm đã không ra sân trong thời gian qua dù sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam, V-League đã trải qua 4 vòng đấu.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng khả năng của mình, cựu ngôi sao Hải Phòng vẫn được HLV Kim Sang-sik tin tưởng triệu tập lên tuyển quốc gia, tham dự loạt trận FIFA Days tháng 10.

Văn Lâm và Nguyễn Filip tại tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nhận định về sự lựa chọn của nhà cầm quân người Hàn Quốc, chuyên gia Đoàn Minh Xương có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: “HLV Kim Sang-sik triệu tập Đặng Văn Lâm là hợp lý vì biết rõ năng lực, sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến của thủ thành này.

Nên nhớ Văn Lâm vẫn thường xuyên ra sân trong các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam. Thực tế, anh vẫn đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam“.

Trong quá khứ, Văn Lâm là ‘công thần’ của tuyển Việt Nam khi góp công giúp ‘Những chiến binh Sao vàng’ vô địch AFF Cup 2018, vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù vậy, kể từ lúc Nguyễn Filip nhập tịch thành công, anh chỉ còn là phương án dự bị cho người gác đền của CAHN.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...

5 ngày tới, 3 tuổi tài lộc đỏ rực, đại phú đại quý

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong 5 ngày tới, 3 tuổi này đón nhận nhiều may mắn, công việc thuận lợi.Tuổi...

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...

6 hướng cửa sổ cần tránh khi xây nhà, kẻo khiến cho gia đình gặp nhiều vận rủi

Hướng cửa là một trong những điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đến khi xây nhà. Khi xây nhà bạn cần...