2024-10-10 12:45:41
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/10/dung-thu-bay-chu-nhat-co-loc-lon-3-tuoi-trung-manh-lon-doi-doi-tien--tai--danh-du-ca-095009.jpg
Array

Đúng thứ Bảy, Chủ Nhật có Lộc Lớn: 3 tuổi trúng mánh lớn đổi đời Tiền – Tài – Danh đủ cả

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật: những con giáp dưới đây làm việc gì cũng thuận lợi.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất là con giáp may mắn trong 2 ngày cuối tuần này nên gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật tới, tuổi Tuất sẽ có tinh thần lạc quan, không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc, lên như diều no gió.

Trong thời gian tới, tuổi Tuất được sao Giải Thần và Bát Tinh chiếu mệnh nên đường tài vận khá sáng, hợp tác làm ăn đặc biệt thuận lợi nên các khoản lãi tăng khá nhanh. Người tuổi Tuất nếu như làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm được những mối khách hàng, nhờ đó tuổi Tuất có thể kiếm được bộn tiền.

Những người tuổi Tuất chuẩn là con giáp có tố chất làm lãnh đạo, làm gì cũng rất rõ ràng quyết đoán lại có tầm nhìn xa trông rộng, nên tử vi trong 2 ngày cuối tuần tới sẽ nhận được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ việc đầu tư trước đó.

Tuổi Tuất may mắn trong 2 ngày cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Tuất may mắn trong 2 ngày cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp vào thời điểm 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này. Tử vi cho biết trong 12 con giáp, tuổi Dậu trời sinh thông minh và có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Tuổi Dậu cũng là con giáp có con đường tài vận khá thịnh vượng. Họ cũng là người trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nếu muốn mở rộng kinh doanh hay đầu tư đều thuận lợi, tiền về như nước.

Trong thời gian này, tuổi Dậu được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên chuyện tình cảm êm ấm, những người đã lập gia đình dễ đón nhiều tin vui, nhất là với những các cặp vợ chồng trẻ đang mong ngóng chuyện con cái đều được như ý.

Tuổi Dậu may mắn trong cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Dậu may mắn trong cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, thì những người tuổi Mão tinh nhanh và rất thân thiện với người xung quanh. Chính nhờ tính cách này nên những người tuổi Mão được cát tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc khá sáng. Trong thời gian tới tuổi Mão có nhiều thu nhập phần nhiều đến từ nghề tay trái, tiền vào như nước.

Tử vi cho biết trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này, tuổi Mão sẽ nhận được sự khen ngợi từ cấp trên cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, trong cuối tuần này nhờ được Bát Tinh và Thiên Tinh chiếu rọi nên con đường công danh của người tuổi Mão cũng trôi chảy êm xuôi có thể thể tạo ra những bước đi mới vững chắc cho tương lai. Cuộc sống của người tuổi Mão sẽ có những bước chuyển mình rực rỡ. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Con gái nuôi Phi Nhung nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường

Con gái nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung thẳng thắn cho biết mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc sau những ồn ào.

Chồng Á hậu Phương Nga đối mặt với sự cố sức khỏe bất ngờ giữa đêm khuya

Bình An (chồng của á hậu Phương Nga) gặp sự cố sức khỏe đột ngột vào tối 9/10, khiến anh lo lắng và gửi lời cảm ơn đến tổ tiên.

22 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch: 3 tuổi trúng quả đậm, đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch, những con giáp này đắc lộc đắc tài càng chăm chỉ càng giàu...

“Ai cần thì lấy, ai dư thì cho” – Chàng trai miền Tây trồng rau, tặng miễn phí cho bà con

Clip một chàng trai miền Tây tự tay trồng rau và tặng miễn phí cho bà con nhận được rất nhiều lời khen có cánh những ngày qua.

Lấy tăm bông cắm vào lọ dầu gió, công dụng cực hay, giúp tiết kiệm cả đống tiền

Dầu gió và tăm bông là thứ nhà nào cũng có nhưng không phải ai cũng biết sự kết hợp của chúng mang lại...