2024-10-10 09:40:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/10/thumb-1-103446.jpg
Array

Nhan sắc thăng hạng của “tiểu tiên cá” Ánh Viên hiện tại

Mới đây, Ánh Viên được khán giả dành rất nhiều lời khen cho sự xinh đẹp và rạng rỡ của mình trong bộ ảnh du lịch Hàn Quốc. Với phong cách ăn mặc đơn giản và năng động, Ánh Viên “bùng nổ” lời khen về nhan sắc của cô nàng.

THUMB (2)
Ánh Viên xinh đẹp và duyên dáng tại hàn Quốc

Rất nhiều bình luận từ khán giả khen Ánh Viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như học sinh. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 5 nghìn người tương tác. 

Anh-Vien-4
Khán giả dành lời khen cho Ánh Viên

Trước đó, Ánh Viên đã từng khiến cộng đồng mạng yêu thích vì nhan sắc thay đổi và ngày càng duyên dáng của cô nàng sau khi từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam. Ánh Viên tiết lộ: “Tôi chưa thật sự quen với giao diện hiện tại của mình, cũng như còn bỡ ngỡ trong việc trang điểm, ăn diện. Với người khác có thể sẽ dễ dàng hơn, nhưng tôi vốn xuất thân là vận động viên nên cảm thấy chưa thoải mái lắm. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới tôi sẽ đầu tư, trau chuốt hơn về tóc tai, cách ăn mặc“.

Anh-Vien-2
Nhan sắc xinh đẹp của Ánh Viên sau 2 năm giải nghệ

Hiện tại, Ánh Viên đang tận hưởng một cuộc sống rất tốt đẹp. Nàng “tiểu tiên cá” viết tiếp ước mơ bơi lội bằng cách dạy học bơi cho các em nhỏ. Ngoài ra, cô cũng rất hạnh phúc trong chuyện yêu đương với bạn trai và cộng tác cùng một thương hiệu thời trang nội địa.

Anh-Vien-1
Lớp dạy bơi cho các em nhỏ của Ánh Viên

Vì tuổi tác, việc học, và niềm vui cùng các em nhỏ ở lớp học bơi, Ánh Viên đã giải nghệ. Song, Ánh Viên cũng từng úp mở về dự định trở lại trong tương lai. Dù Ánh Viên có quay trở lại hay không thì quyết định phụ thuộc vào chính cô. Và Ánh Viên có thi đấu hay không thì tất cả khán giả vẫn luôn mến mộ “tiểu tiên cá” huyền thoại của Việt Nam. 

aNH-vIEN-3
“Tiểu tiên cá” chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt Nam

Như Huệ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 con đường lui mà cha mẹ nên có khi về già, con cái không phải là duy nhất

Con người có tuổi nhất định phải sống có quy luật. Nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi cũng cần có thời gian của chính...

Con gái nuôi Phi Nhung nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường

Con gái nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung thẳng thắn cho biết mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc sau những ồn ào.

Chồng Á hậu Phương Nga đối mặt với sự cố sức khỏe bất ngờ giữa đêm khuya

Bình An (chồng của á hậu Phương Nga) gặp sự cố sức khỏe đột ngột vào tối 9/10, khiến anh lo lắng và gửi lời cảm ơn đến tổ tiên.

22 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch: 3 tuổi trúng quả đậm, đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch, những con giáp này đắc lộc đắc tài càng chăm chỉ càng giàu...

“Ai cần thì lấy, ai dư thì cho” – Chàng trai miền Tây trồng rau, tặng miễn phí cho bà con

Clip một chàng trai miền Tây tự tay trồng rau và tặng miễn phí cho bà con nhận được rất nhiều lời khen có cánh những ngày qua.