2024-10-10 10:04:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/10/romano-cap-nhat-tinh-hinh-hop-dong-3-ngoi-sao-liverpool-1728529487182.jpg
Array

Romano cập nhật tình hình hợp đồng 3 ngôi sao Liverpool

Virgil Van Dijk, Mohammed Salah và Trent Alexander-Arnold sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Liverpool dĩ nhiên muốn giữ chân những ngôi sao này và ngay từ thời điểm này, họ đã bắt đầu đàm phán.

Liverpool rất muốn giữ chân các trụ cột.

Thông qua Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm: “Trent Alexander-Arnold vẫn nằm trong danh sách theo dõi của Real Madrid, trong khi chúng ta cũng đang chờ đợi những cập nhật quan trọng về bản hợp đồng tiềm năng của cậu ấy với Liverpool, cùng với các đồng đội Mohamed Salah và Virgil van Dijk”.

Cả ba cầu thủ đều đang đàm phán với Liverpool, vì vậy hãy chờ xem cuộc đàm phán này sẽ diễn ra như thế nào. Đây không chỉ là vấn đề về mức lương, mà còn về thời hạn hợp đồng, cũng như dự án và hướng đi của Liverpool. Tất cả những điều này sẽ được thảo luận, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi để xem nó phát triển như thế nào”.

“Tôi vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi về Alexander-Arnold, và vẫn còn trường hợp Real Madrid tiếp tục theo dõi tình hình. Real Madrid được thông tin rất tốt, nhưng vẫn chưa có tiến triển về mặt đàm phán nào, bởi vì ưu tiên của cầu thủ là thảo luận với Liverpool”.

Mới đây, hậu vệ phải của Real Madrid, Dani Carvajal đã dính chấn thương nặng. Đây là lý do Real Madrid đang sốt sắng muốn nhanh chóng có thêm người ở vị trí hậu vệ phải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhờ thương vụ Obi-Martin, “người hùng thầm lặng” của M.U lộ diện

Manchester United đã khép lại phiên chợ Hè năm nay với sự hiện diện của tổng cộng 5 tân binh, cùng mức phí chuyển...

Người có mức lương đóng bảo hiểm xã hội thấp, muốn hưởng lương hưu cao khi về già thì làm thế nào?

Lương hưu phụ thuộc vào mức lương khi tham gia bảo hiểm xã hội và số năm tham gia. Tuy nhiên Luật bảo hiểm...

Bảo Thy phản ứng ra sao khi bị nghi đang mang bầu lần 2?

Những hình ảnh mới đây của Bảo Thy khiến dân tình đặt nghi vấn cô đang có bầu.Mới đây,dân mạng đã đặt nghi vấn...

Điểm danh những bộ cánh ấn tượng của dàn mỹ nhân Hàn khi dạo chơi trời Âu

Sao Hàn không chỉ gây ấn tượng khi xuất hiện tại các show diễn mà còn có phong cách đời thường cá tính. Jennie Cô nàng...

8 mẹo chăm sóc da siêu rẻ siêu dễ giúp nàng sở hữu một gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt rạng ngời nếu biết làm đẹp đúng cách. Trứng gà   Lòng trắng và lòng đỏ trứng...