2024-10-10 08:56:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/10/bay-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-095219.jpg
Array

Bảo Thy lên tiếng thẳng thắn trước tin đồn mang bầu, sự thật là gì?

Gần đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã trở thành tâm điểm chú ý khi cư dân mạng đồn đoán rằng cô đang mang thai. Nghi vấn này nảy sinh từ một đoạn video mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, trong đó một số người tinh ý cho rằng Bảo Thy có những dấu hiệu giống như đang có em bé.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-1
Bảo Thy chia sẻ hình ảnh tươi tắn khi thu hoạch thành quả cô tự trồng

Kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng – bé Victor, cuộc sống của Bảo Thy và chồng, doanh nhân Phan Lĩnh, càng thêm viên mãn và hạnh phúc. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đáng yêu của bé cũng như những khoảnh khắc gia đình ấm áp, đặc biệt là trong các chuyến du lịch cùng nhau. Cuộc sống gia đình của cô khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngưỡng mộ và yêu mến.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-4
Bảo Thy thường đăng tải nhưng hình ảnh con trai

Gần đây, cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh mới từ khu vườn nhỏ xinh của mình. Nơi đó, cô tự tay trồng nhiều loại cây cảnh, cây ăn trái và rau củ, trong đó mùa này đu đủ, na và bí xanh bắt đầu cho quả. Cô cho biết khu vườn là món quà cho con trai Victor, mong bé có thể vui chơi dưới tán cây và thưởng thức hoa trái mẹ trồng.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-2
Khu vườn nhỏ mà cô trồng để tặng con
bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-3
Đoạn clip làm rộ lên tin đồn Bảo Thy có bầu

Trong đoạn video mới nhất, một người hâm mộ đã thẳng thắn để lại bình luận: “Ủa thấy ca sỹ Bảo Thy giống đang có bầu vậy ta”. Đáp lại sự tò mò này, Bảo Thy đã khéo léo trả lời ngắn gọn: “Dạ chưa”, phủ nhận hoàn toàn tin đồn cô đang mang thai lần hai.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-7
Nữ ca sĩ khéo léo đính chính tin đồn

Trước đó, Bảo Thy từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi sinh bé Victor, cô đã tạm ngừng công việc kinh doanh để tập trung chăm sóc con. Dù đã quay trở lại với công việc, Bảo Thy luôn ưu tiên dành thời gian chăm sóc cho con trai, thể hiện sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Cô chia sẻ: “Tôi vẫn tiếp tục làm việc và quản lý kinh doanh, nhưng khi con ốm, tôi luôn ưu tiên ở nhà chăm sóc bé, công việc sẽ được sắp xếp lại khi mọi thứ ổn thỏa”.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-5
Cô luôn ưu tiên dành thời gian cho con

Trong hành trình làm mẹ, nữ ca sĩ cũng không ít lần gặp phải những áp lực, nhưng nhờ có sự giúp đỡ từ chồng, cô đã vượt qua dễ dàng hơn. Bảo Thy cho biết, cô thường nhờ chồng dành thời gian chơi với con để bản thân có thể nghỉ ngơi và tìm lại sự cân bằng.

bao-thy-dinh-chinh-tin-don-co-bau-6
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thy

Với sự hỗ trợ từ gia đình và tình yêu dành cho con trai, Bảo Thy tiếp tục tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc, đồng thời cũng giữ vững sự nghiệp và vai trò người mẹ.

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

8 mẹo chăm sóc da siêu rẻ siêu dễ giúp nàng sở hữu một gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt rạng ngời nếu biết làm đẹp đúng cách. Trứng gà   Lòng trắng và lòng đỏ trứng...

6 việc làm cần phải ghi nhớ khi chăm sóc da mùa thu

Việc cấp ẩm và các dưỡng chất lúc này sẽ giúp làn da phục hồi, trắng mịn...Mùa thu mát mẻ nhưng không giá lạnh...

“Cậu ấy là 1 ứng viên tuyệt vời cho ghế nóng tại Man United”

Đầu tuần này, nhiều thành viên cộm cán trên ban lãnh đạo Man United bao gồm đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, trợ lý...

Võ Hoàng Yến lần đầu khoe cận mặt con gái đầu lòng, được dự đoán sẽ là mỹ nhân tương lai

Võ Hoàng Yến vừa chia sẻ hình ảnh rõ nét của con gái đầu lòng Nubi. Cô bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

3 món ăn từ lợn được nhiều người yêu thích nhưng sánh ngang “độc dược”: Nhất loại thứ 2

Những món ăn dưới đây đừng ăn nhiều kẻo rước bệnh, tránh càng xa càng tốt. Ăn nhiều óc lợn  Theo các chuyên gia dinh dưỡng...