2024-10-10 09:22:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/10/2-ly-do-simone-inzaghi-se-khong-den-man-united-1728526950573.jpg
Array

2 lý do Simone Inzaghi sẽ không đến Man United

Những đồn đoán về vị trí của Erik ten Hag tại Man United đã xuất hiện trong những tuần gần đây khi câu lạc bộ trải qua khởi đầu tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ trong một mùa giải Premier League.

Mặc dù đã chi khoảng 200 triệu bảng Anh cho những cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận mở màn Premier League.

Ten Hag nhiều lần được cho sẽ bị sa thải. Một số cái tên thay thế tiềm năng bao gồm Thomas Tuchel, Thomas Frank, Massimiliano Allegri, Graham Potter, Gareth Southgate và tất nhiên là Inzaghi.

Inzaghi được kính trọng ở Inter.

Tuy nhiên nhà báo Gianni Visnadi cho biết rất khó có khả năng chiến lược gia 48 tuổi sẽ cân nhắc kế nhiệm Ten Hag vì ông rất hạnh phúc tại San Siro. Theo Visnadi, một rào cản lớn khác là Inzaghi không nói được tiếng Anh.

Nhà báo này khẳng định: “Tôi không loại trừ khả năng United có thể nghĩ đến Inzaghi, một trong những huấn luyện viên giỏi nhất châu Âu, nhưng tôi loại trừ khả năng ông ấy cân nhắc chuyển đến United. Hơn nữa, ông ấy không nói được tiếng Anh.”

“Điều cuối cùng mà một người thông minh như huấn luyện viên của Inter có thể làm là lao vào mớ hỗn độn đó mà không nói được ngôn ngữ đó.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đúng thứ Bảy, Chủ Nhật có Lộc Lớn: 3 tuổi trúng mánh lớn đổi đời Tiền – Tài – Danh đủ cả

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật: những con giáp dưới đây làm việc gì cũng thuận lợi.Tuổi Tuất Trong 12...

3 đồng minh của Man City trong vụ kiện với Premier League

Các quy tắc Giao dịch của bên liên quan (APT) được Premier League đưa ra sau khi Quỹ đầu tư công của Ả Rập...

Loại rau dại xưa ăn chống đói, mọc la liệt ở vùng Đồng Tháp Mười, nay trở thành món ăn sang trọng

Đây là loại rau có vị ngọt nhẹ nhàng, hơi nhớt và được chế biến thành rất nhiều món ăn dân dã mà bắt...

Cơn khủng hoảng không hồi kết tại Real

Phiên chợ hè 2024, Real không chi tiêu mạnh tay nhưng vẫn đem về 2 bom tấn đình đàm mang tên Kylian Mbappe (miễn...

Borussia Dortmund kỷ niệm 10 năm hiện diện tại châu Á

Trong buổi kỷ niệm 10 năm hiện diện tại Châu Á của Borussia Dortmund mới đây, tòa soạn BongDa.com.vn rất vinh dự khi được...