2024-10-10 12:27:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/dang_thai_son/2024/10/10/borussia-dortmund-ky-niem-10-nam-hien-dien-tai-chau-a-1728538058439.jpg
Array

Borussia Dortmund kỷ niệm 10 năm hiện diện tại châu Á

Borussia Dortmund kỷ niệm 10 năm góp mặt tại châu Á.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, văn phòng đại diện tại Singapore đã đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện nhiều dự án trong khu vực, hợp tác với các đồng nghiệp địa phương và Bundesliga International, một công ty con của DFL Deutsche Fußball Liga (DFL) có trách nhiệm kết nối người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Những sáng kiến này không chỉ nâng cao hình ảnh của BVB tại Châu Á mà còn lan tỏa các giá trị và tinh thần của câu lạc bộ vượt ra ngoài biên giới nước Đức.

Một thập kỷ của cột mốc và thành tựu

Việc thành lập văn phòng đại diện tại Singapore đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của BVB, thể hiện cam kết của câu lạc bộ đối với sự phát triển quốc tế và xây dựng cộng đồng. Qua nhiều năm, tổ chức đã dẫn dắt nhiều chiến dịch thành công, bao gồm các chương trình phát triển thanh thiếu niên, hoạt động kết nối với người hâm mộ và các quan hệ đối tác thương mại.

Trong hành trình đó, Tiến sĩ người Singapore – Sureshwaran Letchmanan đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển và thương hiệu của câu lạc bộ tại khu vực. Kể từ khi mở cửa vào năm 2014, văn phòng tại Singapore đã thiết lập nhiều quan hệ đối tác và hoạt động ở hơn 15 quốc gia khác nhau tại Châu Á, trong đó có các chuyến du đấu của đội một, những trận đấu với các huyền thoại, các buổi gặp mặt người hâm mộ hay những bữa tiệc cùng xem bóng đá, cũng như đưa sự hiện diện của BVB tới các quốc gia như Mông Cổ, Lào và Campuchia.

Dortmund là câu lạc bộ đầu tiên tổ chức thành công “Chuyến Du Hành Thực Tế Ảo” đến Châu Á.

Một trong những thành tựu nổi bật của tổ chức là “Chuyến Du Hành Ảo Đến Châu Á” vào năm 2020, được thực hiện trong thời kỳ COVID-19, khi Borussia Dortmund phải thực hiện trách nhiệm cộng đồng nhưng cũng muốn tiếp tục đồng hành cùng những người hâm mộ của câu lạc bộ bên ngoài nước Đức.

BVB tự hào là câu lạc bộ đầu tiên tổ chức thành công và tạo ra một sự kiện thông qua sáng kiến sáng tạo ảo. Điều này đã thúc đẩy câu lạc bộ tăng cường các kênh truyền thông kỹ thuật số từ Dortmund tới Châu Á, phối hợp chặt chẽ với các văn phòng tại Singapore và Thượng Hải.

Tăng cường quan hệ với châu Á

Sự hợp tác với Bundesliga International đã gia tăng sự hiện diện của BVB tại Châu Á. Các nỗ lực chung đã dẫn đến việc tổ chức trọn vẹn những sự kiện ý nghĩa, chẳng hạn như The Bundesliga Dream, một sáng kiến mang đến cho các cầu thủ địa phương tại Châu Á cơ hội được đào tạo tại các học viện Bundesliga hàng đầu.

Bundesliga Experience, một sáng kiến nhằm thu hút người hâm mộ bóng đá trong khu vực qua nhiều sự kiện khác nhau và một số chuyến du đấu của đội một tại Châu Á, mang đến niềm phấn khích cho người hâm mộ bản địa. Những sự kiện này đã đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu tinh thần cạnh tranh của Bundesliga và thương hiệu bóng đá độc đáo của BVB.

Hướng về tương lai

Khi Borussia Dortmund kỷ niệm cột mốc quan trọng này, câu lạc bộ vẫn cam kết với tầm nhìn mở rộng sự hiện diện của mình tại Châu Á. Những kế hoạch đã được triển khai để giới thiệu các sáng kiến mới sẽ tiếp tục thu hút và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bản địa.

Carsten Cramer, Giám đốc Điều hành của Borussia Dortmund, tự hào về cột mốc này và cho biết: “Kỷ niệm một thập kỷ xuất sắc, tinh thần đồng đội và những thành tựu đáng kể. Văn phòng Châu Á của Dortmund tại Singapore là minh chứng cho cam kết không ngừng nghỉ và tầm nhìn toàn cầu của chúng tôi. Với sự hiện diện hiện nay ở hơn 15 quốc gia trên toàn Châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi không chỉ mở rộng tầm nhìn mà còn tạo ra vô số kỷ niệm và câu chuyện tuyệt vời trên hành trình này. Hãy cùng chúc mừng hành trình tuyệt vời mà chúng ta đã chia sẻ và những khả năng vô hạn đang chờ đón phía trước.”

Giám đốc Điều hành của Borussia Dortmund, ông Carsten Cramer (trái) và Tiến sĩ Suresh Letchmanan, Giám đốc Điều hành của BVB tại Châu Á (phải).

Tiến sĩ Suresh Letchmanan, Giám đốc Điều hành của BVB Châu Á – Thái Bình Dương, cũng cho biết: “Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã có vinh dự chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về sự hiện diện của BVB tại Châu Á. Hành trình này đã đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ, từ việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững mạnh đến việc kết nối với những người hâm mộ nhiệt huyết qua nhiều nền văn hóa khác nhau. Thành công của chúng tôi trong khu vực là minh chứng cho sự cống hiến của các đội ngũ địa phương và mối liên hệ sâu sắc mà chúng tôi chia sẻ với người hâm mộ. Khi nhìn về tương lai, chúng tôi rất háo hức cho việc mở rộng, phát triển các mối quan hệ mới để mang tinh thần của BVB đến nhiều cộng đồng hơn nữa trên khắp Châu Á.”

BongDa.com.vn đồng hành cùng Borussia Dortmund

Phóng viên BongDa.com.vn trao đổi cùng CLB Dortmund trong sự kiện.

Trong buổi kỷ niệm 10 năm hiện diện tại Châu Á của Borussia Dortmund mới đây, tòa soạn BongDa.com.vn rất vinh dự khi được góp mặt và cùng lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa từ các quan chức cấp cao của câu lạc bộ. Phóng viên của chúng tôi đã truyền tải đầy đủ những thông điệp từ BVB ở buổi lễ kỷ niệm qua loạt bài sau. Kính mong Quý độc giả quan tâm theo dõi có thể đón đọc.

DNA của Dortmund

https://www.bongda.com.vn/dna-cua-dortmund-d756562.html

Chiến lược của Dortmund tại Việt Nam và châu Á

https://www.bongda.com.vn/chien-luoc-cua-dortmund-tai-viet-nam-va-chau-a-d756558.html

Cầu thủ Dortmund hứng thú với trải nghiệm văn hóa ở Việt Nam

https://www.bongda.com.vn/cau-thu-dortmund-hung-thu-voi-trai-nghiem-van-hoa-o-viet-nam-d756557.html

Dortmund là đội duy nhất làm điều này ở châu Á

https://www.bongda.com.vn/dortmund-la-doi-duy-nhat-lam-dieu-nay-o-chau-a-d756553.html

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi không hối hận về quyết định chia tay Real Madrid”

Chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Al-Gharafa vào mùa Hè vừa qua, Joselu thừa nhận mình nhớ cảm giác thi đấu...

Mãn nhãn ngắm nhìn loạt thiết kế của các NTK thế hệ mới tại Vietnam Next-Gen Fashion Era 1

Các thiết kế được trình diễn trong khuôn khổ chương trình Vietnam Next-Gen Fashion nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Đặc biệt, chương trình đồng thời giới thiệu BST mới của NTK Lê Thanh Hòa lấy ý tưởng từ việc “chạy deadline”.

6 sai lầm trong cách dùng nước mắm rất nhiều người Việt đang mắc phải

Hằng ngày, chúng ta đều sử dụng nước mắm trong bữa ăn, nhưng ít ai để ý đến những sai lầm nhỏ nhặt khi...

Mách mẹo trồng cây khế để hoa trái sum suê mang nhiều tài lộc vào nhà

Trồng cây khế ngày nay không chỉ là để lấy quả mà còn để làm cây cảnh phong thủy.Ngày nay nhiều gia đình trồng...

Nhờ thương vụ Obi-Martin, “người hùng thầm lặng” của M.U lộ diện

Manchester United đã khép lại phiên chợ Hè năm nay với sự hiện diện của tổng cộng 5 tân binh, cùng mức phí chuyển...