2024-10-10 09:09:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/10/afc-noi-ve-su-dang-so-cua-huynh-nhu-1728526150352.jpg
Array

AFC nói về sự đáng sợ của Huỳnh Như

Trong trận đấu với Odisha FC tại AFC Women’s Champions League 2024/25 mới đây, CLB nữ TP.HCM đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Huỳnh Như một lần nữa trở thành tâm điểm của trận đấu. Chân sút gốc Trà Vinh kiến tạo và ghi bàn, giúp đội bóng chủ quản giành 3 điểm trước đại diện Ấn Độ.

Huỳnh Như có thêm một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Báo Thanh Niên

Sau trận đấu, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết đánh giá màn thể hiện của CLB nữ TP.HCM, trong đó nổi bật là Huỳnh Như: “CLB nữ TP.HCM của Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình tại vòng loại giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024/25 sau chiến thắng 3-1 trước CLB Odisha của Ấn Độ tại bảng C vào 9/10“.

TP.HCM, đội đã đánh bại đối thủ Đài Loan với tỷ số 3-1 ở trận ra quân đã có khởi đầu hoàn hảo khi vươn lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên nhờ pha đánh đầu của Nguyễn Thị Kim Yên từ quả phạt góc của Huỳnh Như.

Huỳnh Như liên tục đe dọa Odisha, đầu tiên là đường chuyền cho Chương Thị Kiều, người đã đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút thứ 8. Vài phút sau, tiền đạo này đã không thể có được pha phối hợp ăn ý với đường chuyền xuyên tuyến trong vòng cấm, tạo điều kiện cho thủ môn Shreya Hooda thoải mái bắt bóng.

TP.HCM cuối cùng đã nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút trước khi hiệp 1 kết thúc khi Odisha không phá được đường chuyền sâu vào vòng cấm của Trần Thị Thùy Trang, tạo điều kiện cho Trần Thị Thu Thảo có khoảng trống trả ngược để Huỳnh Như ghi bàn dễ dàng“.

Với 6 điểm sau 2 trận, CLB nữ TP.HCM cùng Urawa Red Diamonds sớm giành quyền đi tiếp ở giải vô địch các CLB châu Á. Vào ngày 12/10 tới, hai đội sẽ chạm trán trong trận đấu phân định ngôi đầu bảng C.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Israel vs Pháp (1h45, 11/10): Thắng lợi tưng bừng

Thời gian & địa điểm- Sân vận động Bozsik Arena- 01h45, ngày 11 tháng 10, thứ SáuPhong độChỉ sau 74 phút trong cuộc đối...

Táo đỏ có tác dụng tốt như thế nào đối với sức khỏe mà được nhiều người ca tụng?

Táo đỏ chứa hàm lượng vitamin C cực cao, được gọi là "viên vitamin tự nhiên". Theo Y học cổ truyền cho, táo đỏ...

Cách nấu canh chua sườn non ăn một lần nhớ mãi

Với công thức nấu canh chua sườn non dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn nhất, đừng bỏ qua.Nguyên...

PSG muốn có cả hai anh em Hernandez

Mùa hè năm ngoái, đội bóng thành Paris đã chiêu mộ được Lucas Hernandez và họ được cho đang nhắm đến em trai anh,...

“Cậu ấy thực sự khiến tôi bị sốc”

Gravenberch đang là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất tại Premier League từ đầu chiến dịch 2024/25. Ngôi sao người Hà...