2024-10-10 09:04:39
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/10/bat-ke-la-nam-hay-nu-co-2-trong-8-net-tuong-nhan-ca-doi-an-khong-het-cua-090423.jpg
Array

Bất kể là nam hay nữ, có 2 trong 8 nét ‘tướng nhàn’, cả đời ăn không hết của

Từ xưa, ông cha ta đã có quan niệm về tướng người nhàn hạ, người có số sướng dựa vào hình dáng, khuôn mặt, lời nói… sẽ toát lên được số phận người đó.

Miệng vuông hoặc môi đỏ, nốt ruồi lộc

Nếu miệng của bạn vuông hoặc môi luôn đỏ chứng tỏ bạn có tướng rất giàu có. Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. 

Đôi môi có thể không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì môi khô là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Đôi môi có thể không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì môi khô là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi có thể mọc xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

Kiểu chân mày lá liễu 

Ông bà xưa từng nói “lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” , thật vậy những  ai có hình dáng lông mày lá liễu uốn lượn như vòng cung, kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt sẽ rất may mắn và có thiện cảm trong mắt người đối diện. Cụ thể, những người may mắn được sở hữu lông mày sẽ có tính cách hiền lành, lương thiện, trung tín. Có quý nhân tương trợ trong công việc làm ăn, cuộc sống của người này sẽ giàu có, an nhàn, vô tư.

Gò má đầy đặn 

Những người có gò má lớn, đầy đặn có tính tình vị tha, hay giúp đỡ mọi người, nếu có thêm lông mày dài, gọn gàng thì tướng tá rất giỏi giang, chính chắn, nhân từ, cuộc sống đủ đầy vật chất, công việc thuận lợi, phúc lộc dồi dào.  Đặc biệt, những người có tướng số này còn được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở, cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn.

Hình dáng mũi cao, thẳng 

Mũi cao, thẳng không chỉ là tiêu chuẩn đẹp của mọi người ngày nay, mà tướng mũi này còn còn có thể phán đoán được cuộc sống của người này có số sung túc từ trong trứng nước. Bên cạnh đó, sự nghiệp của người này cũng rất thuận lợi trong kinh doanh, tạo ấn tượng tốt với người đối diện, và đặc biệt người này rất tài giỏi, khí chất, không cần dựa dẫn gia đình, bởi họ có ý chí tự lập, biết vươn lên trong cuộc sống.

Tướng cằm tròn trịa 

Nếu như để ý, bạn sẽ thấy những người cằm tròn trịa có cách sống rất vô tư, ôn hòa, nhã nhặn, giỏi giao lưu trong các mối quan hệ, có quý nhân phù hộ chính là những người trong gia đình bạn bè. Những người cằm tròn còn có số rất may mắn trong công việc, ăn nói dễ nghe, tính tình thoải mái vui vẻ, hơn nữa biết cố gắng, không ngại khó ngại khổ, có chí tiến thủ.

Trán cao, rộng và tròn

Khi quan sát các dấu hiệu trên khuôn mặt, trán được coi là dấu hiệu đầu tiên thể hiện sự giàu có của bạn. Trong đó, theo các nhà nhân tướng học, vầng trán cao, rộng và tròn là dấu hiệu của sự giàu có.

Những người có đặc điểm này đều có khí sắc rất sáng sủa và là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén và thường là người có quyền lực. Họ thường là những người có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực, biết cách thể hiện ưu điểm bản thân.

Tuy nhiên nếu chẳng may bạn có nốt ruồi đen ở giữa trán thì lại là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận của bạn sẽ hanh thông.

Tai to và dầy

Tai từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dầy và đầy đặn. 

Tai từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dầy và đầy đặn. 

Tai dầy thể hiện cho sự thành công của bạn trong sự nghiệp. Nếu đôi tai của bạn dầy và có hình vòng cung, dái tai to và đầy thịt thì hứa hẹn bạn trở thành một triệu phú. 

Người có đôi tai cân xứng thường là người may mắn và khôn ngoan. Tướng tai to, dày, luân quách rõ ràng là dấu hiệu của sự cao sang, quý phái.

Mắt sâu

Những người giàu có thường có đôi mắt dài và sâu với sự tương phản rõ nét giữa đen và trắng. Đôi mắt khiến họ trông mạnh mẽ và không thể xem thường được. 

Đơn cử như LiKashing, người giàu thứ 4 ở châu Á tính đến tháng 8 năm 2017, ông có đôi mắt vô cùng sắc sảo, sâu sắc và thường đưa ra những chiến lược kinh doanh hết sức hợp lý, từ đó gặt hái được nhiều thành công.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Táo đỏ có tác dụng tốt như thế nào đối với sức khỏe mà được nhiều người ca tụng?

Táo đỏ chứa hàm lượng vitamin C cực cao, được gọi là "viên vitamin tự nhiên". Theo Y học cổ truyền cho, táo đỏ...

Cách nấu canh chua sườn non ăn một lần nhớ mãi

Với công thức nấu canh chua sườn non dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn nhất, đừng bỏ qua.Nguyên...

PSG muốn có cả hai anh em Hernandez

Mùa hè năm ngoái, đội bóng thành Paris đã chiêu mộ được Lucas Hernandez và họ được cho đang nhắm đến em trai anh,...

“Cậu ấy thực sự khiến tôi bị sốc”

Gravenberch đang là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất tại Premier League từ đầu chiến dịch 2024/25. Ngôi sao người Hà...

4 quy tắc trong phong thủy phòng ngủ cần nhớ kỹ nếu phạm phải sẽ gặp xui xẻo ngay

Trong phong thủy phòng ngủ cần tuân thủ theo 4 nguyên tắc sau đây để có một giấc ngủ ngon, tâm an và sức...