2024-10-10 07:59:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/10/nhung-van-de-bat-dau-xuat-hien-o-bayern-munich-1728521981773.jpg
Array

Những vấn đề bắt đầu xuất hiện ở Bayern Munich

Thật khó để nói rằng đang có một cuộc khủng hoảng diễn ra tại Bayern Munich thời điểm này. Ở Bundesliga, sau 6 vòng đấu, thầy trò Vincent Kompany vẫn duy trì thành tích bất bại (4 thắng, 2 hòa), qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng.

Bayern Munich đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng.

Tuy nhiên, các cổ động viên “Hùm xám xứ Bavaria” bắt đầu có lý do để lo lắng khi trong 3 trận đấu gần đây nhất, đội bóng con cưng của họ chỉ toàn hòa và thua. Dường như sau “tuần trăng mật” đáng nhớ cùng vị chiến lược gia người Bỉ, những vấn đề đang dần bộc lộ.

Dẫu vậy, trước khi đổ mọi trách nhiệm lên đầu nhà cầm quân 38 tuổi, giống như những gì Thomas Tuchel phải nhận cách đây vài tháng, đã đến lúc đánh giá lại đẳng cấp cũng như trình độ của một vài cầu thủ Bayern Munich, rằng liệu họ còn xứng đáng cho suất đá chính hay không?

Giới chủ câu lạc bộ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với lời hứa về một cuộc cải tổ mạnh mẽ, nhưng đến thời điểm này, dường như chỉ tân binh Michael Olise là phần nào đáp ứng được kỳ vọng. Những cái tên còn lại đang dần đánh mất chính mình sau khởi đầu như mơ.

Ban đầu, tất cả đều nghĩ rằng việc sa thải Thomas Tuchel sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện một cách kỳ diệu, nhưng rõ ràng là không phải vậy. Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ “Hùm xám xứ Bavaria” không thể tiếp tục giữ suy nghĩ đó nếu muốn cải thiện tình hình trong tương lai gần.

Thêm nữa, nhìn Bayern Munich hiện tại khiến nhiều người liên tưởng đến tâm lý chiến đấu của một đội bóng tầm trung. Các cầu thủ có thể chơi bay bổng nếu chỉ phải chạm trán những đối thủ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt, nhưng lại bế tắc trước một hàng phòng ngự chơi kỷ luật.

Kể từ cuối năm 2022, mỗi khi câu lạc bộ này phải nhận một kết quả tệ, điều đó sẽ kéo theo thêm hai, ba trận đấu chỉ hòa hoặc thua, mang đến bất lợi cho đội chủ sân Allianz Arena trong cuộc đua giành những danh hiệu. Đây cũng chính là khía cạnh khiến huấn luyện viên Vincent Kompany cảm thấy đau đầu.

Vincent Kompany cần sớm tìm ra cách để giải quyết vấn đề.

Tinh thần thi đấu quật cường và bản lĩnh từng là niềm tự hào của Bayern Munich. “Hùm xám xứ Bavaria” vốn nổi tiếng với khả năng vực dậy sau mỗi màn trình diễn kém cỏi, tuy nhiên, điều đó dường như không còn được nhìn thấy nhiều trong vài ba mùa giải trở lại đây, dưới thời Julian Nagelsmann, Thomas Tuchel hay Vincent Kompany.

Đội chủ sân Allianz Arena hiện vẫn đang nắm lợi thế nhất định tại Bundesliga và Champions League, nhưng vị chiến lược gia người Bỉ cần sớm tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề, nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay tương tự như mùa giải năm ngoái. Đây chắc chắn không phải điều mà các cổ động viên mong muốn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhờ thương vụ Obi-Martin, “người hùng thầm lặng” của M.U lộ diện

Manchester United đã khép lại phiên chợ Hè năm nay với sự hiện diện của tổng cộng 5 tân binh, cùng mức phí chuyển...

Người có mức lương đóng bảo hiểm xã hội thấp, muốn hưởng lương hưu cao khi về già thì làm thế nào?

Lương hưu phụ thuộc vào mức lương khi tham gia bảo hiểm xã hội và số năm tham gia. Tuy nhiên Luật bảo hiểm...

Bảo Thy phản ứng ra sao khi bị nghi đang mang bầu lần 2?

Những hình ảnh mới đây của Bảo Thy khiến dân tình đặt nghi vấn cô đang có bầu.Mới đây,dân mạng đã đặt nghi vấn...

Điểm danh những bộ cánh ấn tượng của dàn mỹ nhân Hàn khi dạo chơi trời Âu

Sao Hàn không chỉ gây ấn tượng khi xuất hiện tại các show diễn mà còn có phong cách đời thường cá tính. Jennie Cô nàng...

8 mẹo chăm sóc da siêu rẻ siêu dễ giúp nàng sở hữu một gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt rạng ngời nếu biết làm đẹp đúng cách. Trứng gà   Lòng trắng và lòng đỏ trứng...