2024-10-10 06:40:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/10/da-ro-ben-do-trong-mo-cua-florian-wirtz-1728517235401.jpg
Array

Đã rõ bến đỗ trong mơ của Florian Wirtz

Tương lai của Florian Wirtz đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Đức vẫn còn hợp đồng với Bayern Leverkusen tới năm 2027.

Tuy nhiên, truyền thông Đức tiết lộ rằng nhiều khả năng anh đang thi đấu mùa giải cuối cùng cho Nhà đương kim vô địch Bundesliga. Rất nhiều ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Man City hay PSG… rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2003.

Sky Sports Đức mới đây tiết lộ chi tiết mới liên quan tới tương lai của Florian Wirtz. Cụ thể , cầu thủ 21 tuổi ưu tiên việc chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.

Florian Wirtz muốn gia nhập Bayern Munich.

Florian Wirtz muốn tiếp tục thi đấu tại Bundesliga thay vì ra nước ngoài thi đấu. Và nhiều năm qua, Bayern Munich luôn là bến đỗ trong mơ với những cầu thủ người Đức.

Chi phí để Hùm Xám xứ Bavaria chiêu mộ Florian Wirtz chắc chắn sẽ không hề rẻ. Tiền vệ sinh năm 2003 đang được chuyên trang chuyển trượng Transfermarkt định giá lên tới 130 triệu euro. Và chắc chắn Bayer Leverkusen không có chuyện sẽ dễ dàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn con số kể trên.

Florian Wirtz đang là một trong những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng của châu Âu. Mùa trước, anh ghi được 11 bàn thắng và có 11 kiến tạo ở Bundesliga, góp công lớn giúp Bayer Leverkusen vô địch. Tại EURO 2024, cầu thủ 21 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với 2 pha lập công.

 

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy là 1 ứng viên tuyệt vời cho ghế nóng tại Man United”

Đầu tuần này, nhiều thành viên cộm cán trên ban lãnh đạo Man United bao gồm đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, trợ lý...

Võ Hoàng Yến lần đầu khoe cận mặt con gái đầu lòng, được dự đoán sẽ là mỹ nhân tương lai

Võ Hoàng Yến vừa chia sẻ hình ảnh rõ nét của con gái đầu lòng Nubi. Cô bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

3 món ăn từ lợn được nhiều người yêu thích nhưng sánh ngang “độc dược”: Nhất loại thứ 2

Những món ăn dưới đây đừng ăn nhiều kẻo rước bệnh, tránh càng xa càng tốt. Ăn nhiều óc lợn  Theo các chuyên gia dinh dưỡng...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đáp trả khi bị nói không xứng đáng có mặt trong Top 5 Miss Cosmo 2024

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh phản ứng đối với ý kiến về việc cô nàng chính thức ghi tên mình vào top 5 trong đêm chung kết Miss Cosmo 2024 gây chú ý người hâm mộ.

Trent Alexander-Arnold: ”Không bao giờ là đủ”

Trent Alexander-Arnold không chỉ là một trong những cầu thủ hàng đầu của Liverpool, mà còn được biết đến như một ngôi sao giàu...