2024-10-09 10:54:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/9/bayern-3-tran-khong-thang-sep-lon-them-dau-vao-lua-voi-kompany-1728446059799.jpg
Array

Bayern 3 trận không thắng, sếp lớn “thêm dầu vào lửa” với Kompany

Hè này, Bayern quyết định bổ nhiệm HLV Vincent Kompany ngồi vào ghế nóng tại sân Allianz Arena nhằm thay thế người tiền nhiệm Thomas Tuchel, người rời đi vào cuối mùa trước sau thành tích bết bát của đội trên mọi đấu trường.

Mặc dù nhận nhiều hoài nghi thời điểm mới cập bến Hùm Xám, đặc biệt sau khi vừa nhận trát xuống hạng cùng Burnley tại Premier League mùa trước nhưng sau hơn 2 tháng, Kompany đã gặt hái hàng loạt thành tích vang dội cùng CLB xứ Bavaria.

Bayern hiện dẫn đầu BXH Bundesliga với 14 điểm sau 6 trận, Hùm Xám thắng 4 hòa 2 nhưng thời gian gần đây, thầy trò Kompany dần cho thấy dấu hiệu chững lại khi không giành chiến thắng nào ở 3 trận gần nhất, qua đó khiến chiến lược gia người Bỉ đối mặt không ít sức nóng từ chiếc ghế nóng.

Trong bối cảnh đội bóng gặp khó khăn, giám đốc thể thao Eberl lại có động thái gây tò mò khi công khai khẳng định cựu HLV Nagelsmann vẫn còn nhiều việc chưa hoàn thành trong thời gian dẫn dắt Hùm Xám.

“Nagelsmann vẫn là 1 HLV tuyệt vời với tôi. Chúng tôi có cảm giác cậu ấy chưa hoàn thành sứ mệnh tại đội bóng. Trong quá khứ, mọi HLV đều đồng ý ngay khi nhận được lời mời từ Bayern nhưng mọi thứ đã thay đổi. Các HLV cũng cảm nhận sự thay đổi lớn tại Bayern lúc này. Chúng tôi phải làm việc để đưa CLB trở về quỹ đạo ổn định, Kompany cần được giúp sức tối đa”, Eberl nói trên sóng iMiaSanMia.

Nagelsmann (trong ảnh) được Eberl nhắc đến.

Nagelsmann dẫn dắt Bayern trong 1 năm rưỡi ở mùa 2021/22 đến giữa mùa 2022/23 trước khi bị phế truất bởi Tuchel.

Thời gian trên, chiến lược gia 37 tuổi giúp đội chủ sân Allianz Arena gặt hái được 1 danh hiệu Bundesliga. Hiện tại, Nagelsmann đang giữ ghế nóng trên tuyển Đức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thanh Hóa: “Thủ khoa lớp 10” bị nhập nhầm điểm, buộc phải dừng học

Một thí sinh ở Thanh Hóa phải dừng học vì Hội đồng thi nhầm lẫn khi hồi phách bài thi

“Mọi người nói Van Nistelrooy sẵn sàng tiếp quản M.U, nhưng anh ấy không nghĩ vậy”

Trao đổi xoay quanh HLV Ruud Van Nistelrooy, ký giả Marcel van der Kraan nhận định:“Van Nistelrooy đã làm tốt công việc của mình...

Cách ngâm măng nhanh mềm, làm món gì cũng ngon

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số mẹo giúp ngâm măng nhanh mềm và thơm ngon, thích hợp cho mọi món ăn:Măng...

Tái sinh vỏ hộp sữa – Vinamilk khuyến khích Gen Z, Alpha hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều...

HAGL thăng hoa, bầu Đức ra quyết định quan trọng

HAGL đang có một khởi đầu ấn tượng tại V-League 2024/25, với thành tích bất bại sau 4 trận (hai thắng, hai hòa) và...