2024-10-09 09:24:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/yenle/2024/10/09/untitled-3-recovered-recovered-102554.jpg
Array

Lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam tham dự Mis International, Thanh Thủy nghẹn ngào trước ngày thi quốc tế

Sau những thành tích ấn tượng của các đại diện Việt Nam trên đường đua nhan sắc quốc tế, hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2024 đã chính thức khởi động. Ngày 08/10, tại TP.HCM, Công ty Sen Vàng tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2024 với sự góp mặt của rất nhiều Hoa hậu, Á Hậu và người đẹp như Hoa hậu Thanh Thủy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc, Khánh Vân…Được biết Thanh Thủy cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham dự Miss International quốc tế. 

lan-dau-tien-hoa-hau-viet-nam-ham-dụ-miss-intenational-thanh-thuy-nghen-ngao-truoc-ngay-thi-quoc-te
Thanh Thủy trong trang phục dân tộc “Lụa Nàng Sen”

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy xuất hiện trong bộ trang phục mang tên “Lụa Nàng Sen” đến từ nhà thiết kế trẻ Bùi Công Thiên Bảo. Đây chính là National Costume đồng hành cùng Thanh Thủy tại Hoa hậu Quốc tế 2024. Trước đó, Lụa Nàng Sen đạt giải Nhì tại đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, thuộc team mentor NTK Vũ Lan Anh.

lan-dau-tien-hoa-hau-viet-nam-ham-dụ-miss-intenational-thanh-thuy-nghen-ngao-truoc-ngay-thi-quoc-te
Khoảnh khắc trao sash cho nàng hậu Thanh Thủy

Tại buổi giới thiệu Thanh Thủy đến Miss International, Thạc sĩ Phạm Kim Dung – Giám đốc quốc gia cuộc thi Miss International Vietnam cũng chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng, gửi gắm tâm tư vào Huỳnh Thị Thanh Thủy. Mong Thanh Thủy thể hiện vẻ đẹp công – dung – ngôn – hạnh của phụ nữ Việt Nam tại cuộc thi trân trọng tình hữu nghị giữa các nước. Năm nay, tổ chức Miss International vui mừng khi công ty Sen Vàng gửi đương kim Hoa hậu Việt Nam đến cuộc thi. Chúng tôi tin rằng đây là tín hiệu tốt để Thanh Thủy có thêm động lực, niềm tin để tỏa sáng tại cuộc thi”.

lan-dau-tien-hoa-hau-viet-nam-ham-dụ-miss-intenational-thanh-thuy-nghen-ngao-truoc-ngay-thi-quoc-te
Thanh Thủy nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc Thạc sĩ Phạm Kim Dung trao sash Miss International Vietnam 2024 cho Hoa hậu Thanh Thủy. Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cũng tặng hoa và gửi lời động viên. Sau thời khắc đón nhận vai trò mới, Thanh Thủy đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, quyết tâm của mình: “Thuỷ cảm thấy đây vừa là nguồn động lực, vừa là áp lực, nhưng luôn hào hứng và đầy tự hào khi cuối cùng có vinh dự mang hai tiếng Việt Nam đến đấu trường sắc đẹp quốc tế. Việc khoác lên mình tấm sash này nhắc nhở Thuỷ về sứ mệnh và vai trò của bản thân. Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham dự Hoa hậu Quốc tế, Thuỷ sẽ cố gắng hết mình để đại diện cho Việt Nam với bản lĩnh, phẩm chất, và lòng yêu nước, khát khao quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.”

lan-dau-tien-hoa-hau-viet-nam-ham-dụ-miss-intenational-thanh-thuy-nghen-ngao-truoc-ngay-thi-quoc-te
Thanh Thủy cùng các nàng hậu nhà Sen Vàng

Hoa hậu Quốc tế 2024 sẽ là cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 62, đêm Chung kết dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2024 tại Tòa thị chính Tokyo Dome ở Nhật Bản. Với những thành tích nổi bật, Hoa hậu Thanh Thuỷ được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thay Salah, Liverpool trinh sát 2 sao Bundesliga

Mặc dù Salah đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải này, anh chưa chắc sẽ ở lại Liverpool sau mùa hè. The...

Hướng dẫn kiểm tra nợ xấu bằng Căn cước công dân đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình hình tín dụng của mình bằng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

“Con cưng” bầu Đức rời HAGL, gia nhập CLB Hạng nhất

Tại giải Hạng nhất mùa này, CLB Phù Đổng Ninh Bình là một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất....

4 cái sướng của phụ nữ, chỉ cần có 1 cái cũng đã mãn nguyện

Tiền trong túi phụ nữ mới chính là thứ an toàn nhất. Không phải đàn ông mà chỉ là tiền bạc, tiền bạc có...

Seaman ấn tượng với sát thủ Arsenal

Kai Havertz đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng. Cầu thủ người Đức chơi cao nhất trên hàng công Arsenal...