2024-10-09 08:09:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/09/chon-109-091850.jpg
Array

NSƯT Cát Tường và Hoa Hậu Ngọc Châu thổi nến chúc mừng sinh nhật Vũ Mạnh Cường giữa hàng trăm sinh viên

Ngay sau khi kết thúc đêm diễn tại Singapore, Vũ Mạnh Cường lập tức trở về Việt Nam và tham gia chấm thi cùng với NSƯT Cát Tường và Hoa hậu Ngọc Châu. Dù ngày thi trùng với sinh nhật của anh, nhưng MC Vũ Mạnh Cường vẫn hết lòng vì cuộc thi, không để ngày đặc biệt của mình làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ.

Chon (101)

Vũ Mạnh Cường đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả không chỉ qua các chương trình truyền hình mà còn nhờ những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa. Anh luôn tích cực tham gia các sự kiện hướng đến giới trẻ, đặc biệt là những chương trình đào tạo kỹ năng mềm và hướng nghiệp. Đến nay, anh đã thực hiện hơn 500 workshop khắp cả nước, giúp hàng nghìn bạn trẻ chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sự nghiệp của mình.

Chon (48)

Trong cuộc thi “Head to The Spotlight,” Vũ Mạnh Cường giữ vai trò giám khảo xuyên suốt và là người truyền cảm hứng đam mê, tận tụy với nghề nói trước công chúng. Cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại TP.HCM và mang lại nhiều khoảnh khắc xúc động.

Đêm chung kết cuộc thi không chỉ là dịp để các thí sinh thể hiện khả năng nói trước công chúng mà còn là sân chơi đầy cảm xúc, với những câu chuyện về mẹ, gia đình, và nỗ lực vượt qua áp lực đồng trang lứa. Ban giám khảo không chỉ đưa ra những lời khuyên chuyên môn mà còn bày tỏ sự cảm thông và xúc động trước những chia sẻ từ các thí sinh.

Chon (23)

Một khoảnh khắc đặc biệt là khi thí sinh trình bày về chủ đề tình mẫu tử, Vũ Mạnh Cường tinh tế nhường lời cho Hoa hậu Ngọc Châu – người có nhiều cảm xúc về tình cảm của con cái dành cho mẹ. Chia sẻ của Ngọc Châu đã tạo nên sự đồng cảm sâu sắc với khán giả và các thí sinh.

Sau những phần thi căng thẳng, giải Quán quân thuộc về Nguyễn Thị Khuyên – sinh viên Đại học Ngoại thương, Á quân là Nguyễn Nhật Quang – Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, và Quý quân là Phạm Thị Trinh – Đại học HUFLIT.

Chon (109)

Ngay sau khi cuộc thi khép lại, Vũ Mạnh Cường đã nhận được món quà bất ngờ từ đồng nghiệp và các thí sinh khi NSƯT Cát Tường và Hoa hậu Ngọc Châu cùng hàng trăm sinh viên chúc mừng sinh nhật anh. Chia sẻ về khoảnh khắc này, anh không giấu được sự xúc động: “Tôi đã tự dặn lòng sẽ quên đi ngày sinh nhật để hoàn thành tốt công việc, nhưng vẫn được đón tuổi mới ấm áp như vậy. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy mình được tiếp thêm năng lượng từ các bạn trẻ.”

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra nợ xấu bằng Căn cước công dân đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình hình tín dụng của mình bằng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

“Con cưng” bầu Đức rời HAGL, gia nhập CLB Hạng nhất

Tại giải Hạng nhất mùa này, CLB Phù Đổng Ninh Bình là một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất....

4 cái sướng của phụ nữ, chỉ cần có 1 cái cũng đã mãn nguyện

Tiền trong túi phụ nữ mới chính là thứ an toàn nhất. Không phải đàn ông mà chỉ là tiền bạc, tiền bạc có...

Seaman ấn tượng với sát thủ Arsenal

Kai Havertz đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng. Cầu thủ người Đức chơi cao nhất trên hàng công Arsenal...

XÁC NHẬN! Romano làm rõ 1 thương vụ chuyển nhượng của Man United

Vài ngày qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định ở phiên chợ hè 2023, trước khi quyết định chi 72 triệu bảng chiêu...