2024-10-09 09:04:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/9/ky-hop-dong-voi-arsenal-da-thay-doi-cuoc-doi-toi-1728439451200.jpg
Array

“Ký hợp đồng với Arsenal đã thay đổi cuộc đời tôi”

Phiên chợ hè 2024 vừa qua, Arsenal quyết định duyệt chi 37 triệu euro nhằm sở hữu thành công chữ ký tiền vệ Merino từ Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương dính phải ngay ở buổi tập đầu tiên đã có những trận đầu đầu tiên cùng CLB bắc London.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Mundo Deportivo, tiền vệ 28 tuổi khẳng định việc gia nhập Pháo Thủ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời.

“Tôi vừa trải qua một trong những mùa hè tuyệt nhất, vô địch EURO và ký hợp đồng với Arsenal, những bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Arsenal có 1 bản kế hoạch khiến tôi không thể chối từ, vô cùng tham vọng. Đây là thời điểm để tôi tiến lên, tìm kiếm danh hiệu. Ở Real Sociedad, họ chưa có khởi đầu tốt nhất vì mất đi nhiều cầu thủ quan trọng nhưng với cách họ làm việc, đội bóng sẽ sớm gặt hái những kết quả tích cực”, Merino nói.

Merino giải thích lý do gia nhập Arsenal.

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn trên, Merino đã chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất trong lối chơi của CLB tại Premier League và La Liga.

“Tôi đã không gắn bó với Premier League trong thời gian dài nhưng có sự khác biệt lớn về nền tảng thể chất giữa 2 giải. Tại Premier League, các đội bóng có tính gắn kết, rất nhiều hậu vệ và vô cùng khốc liệt trong khi đó ở La Liga, phần lớn đều chú trọng đến vị trí của các cầu thủ, đồng thời thể hiện lối chơi tập thể hơn tỏa sáng cá nhân. Dù sao, đây vẫn là 2 giải đấu lớn”, Merino nói thêm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đổ muối xuống đường ống thoát nước: Mẹo hay người thông minh hay dùng cực hữu ích

Muối không chỉ là một gia vị quan trọng, nó còn có được sử dụng như một công cụ bảo trì hệ thống ống...

Mua sao thất sủng PSG, Juve sẽ có phương án thay thế Bremer

Dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta, Juventus vẫn bất bại kể từ đầu mùa và chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH...

Có 5 loại gia vị đắt đỏ, “hiếm có khó tìm” nhất thế giới, ở Việt Nam cũng bán nhiều

Hiện nay, việc tìm mua các loại gia vị này không còn khó khăn nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thương...

9 điều cấm kỵ trong phòng khách nếu phạm phải sẽ khiến chủ nhà tán gia bại sản

Phong thủy phòng khách luôn kỵ những điều sau nếu phạm phải sẽ khiến gia chủ mất tiền mất của.Bằng cách hiểu những điều...

Lâm Bảo Ngọc lên tiếng xin lỗi Vũ Cát Tường khi bị tố “hát chùa”

Dân tình dậy sóng trước bức xúc của tài khoản của ekip Vũ Cát Tường về Lâm Bảo Ngọc. Đáp trả, cô nàng khẳng định thực hiện đầy đủ trách nhiệm và hợp tác với VCPMC để xin phép biểu diễn ca khúc “IF.”