2024-10-09 08:47:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/9/que-ngoc-hai-va-bui-hoang-viet-anh-ro-cai-ten-se-lanh-dao-hang-thu-tuyen-viet-nam-1728438431442.jpg
Array

Quế Ngọc Hải và Bùi Hoàng Việt Anh, rõ cái tên sẽ lãnh đạo hàng thủ tuyển Việt Nam

Mùa giải trước, khi Quế Ngọc Hải gặp chấn thương và không có nhiều thời gian thể hiện bản thân ở CLB Bình Dương, Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên được giao trọng trách chỉ huy hàng thủ tuyển Việt Nam và anh cũng được xem là sự lựa chọn số 1 dưới thời HLV Philippe Troussier.

Đến thời điểm hiện tại, khi Việt Anh không có phong độ ổn định vì lý do thể trạng, Quế Ngọc Hải đã trở lại và được HLV Kim Sang-sik tin tưởng, giao trọng trách lãnh đạo công tác phòng ngự ở đội tuyển. Giờ đây, khi có cả 2 trung vệ xuất sắc nhất, nhà cầm quân người Hàn Quốc cần phải tìm ra phương án kết hợp họ để mang lại hiệu quả tối ưu cho hàng thủ tuyển Việt Nam.

Chuyên gia Dương Vũ Lâm cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ phù hợp hơn Bùi Hoàng Việt Anh để chỉ huy hàng thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Lên tiếng về vấn đề này, Cựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm có nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: “Những cầu thủ giỏi sẽ tự biết cách điều chỉnh khi thi đấu cạnh nhau.

Còn về việc chỉ huy hàng thủ. Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, Quế Ngọc Hải là người phù hợp nhất với vai trò thủ lĩnh. Cậu ấy giàu kinh nghiệm, thi đấu ngày một điềm tĩnh. Từ vài năm trở lại đây, Quế Ngọc Hải vô hình trung luôn là chỗ dựa cho các đồng đội trẻ hơn thi đấu xung quanh cậu ấy”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chiến lược của Dortmund tại Việt Nam và châu Á

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.Chiến...

“Nếu bạn để cậu ấy có cơ hội, 95% bạn sẽ nhận bàn thua”

Tiền vệ Cole Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City vào những ngày cuối TTCN hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Dù...

Đổ muối xuống đường ống thoát nước: Mẹo hay người thông minh hay dùng cực hữu ích

Muối không chỉ là một gia vị quan trọng, nó còn có được sử dụng như một công cụ bảo trì hệ thống ống...

Mua sao thất sủng PSG, Juve sẽ có phương án thay thế Bremer

Dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta, Juventus vẫn bất bại kể từ đầu mùa và chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH...

Có 5 loại gia vị đắt đỏ, “hiếm có khó tìm” nhất thế giới, ở Việt Nam cũng bán nhiều

Hiện nay, việc tìm mua các loại gia vị này không còn khó khăn nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thương...