2024-10-09 08:46:34
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/09/20-ngay-cuoi-cung-thang-10-duong-3-tuoi-so-do-nhu-son-cong-danh-len-phi-ma-tien-tai-boi-thu-072201.jpg
Array

20 ngày cuối cùng tháng 10 Dương lịch: 3 tuổi sổ đỏ như son, công danh lên phi mã, tiền tài bội thu

Tử vi trong 20 ngày tới 10/20 – 30/10 Dương lịch, những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài cuộc sống hanh thông sung túc.

Tuổi Mão

Trong 20 ngày tới đây,10/10-30/10 Dương, con đường vận trình của người tuổi Mão ngày càng thăng tiến, mọi khó khăn đeo bám trước giờ đều như được trút xuống hết, để con giáp này vững vàng mà vươn đến thành công.

Nhất là công việc làm ăn của Mão trong thời gian tới do được Tam Hợp chiếu mệnh nên sẽ ngày càng xuôi thuận, dễ dàng, con đường phát triển trãi rộng thênh thang.

Đây chắc là giai đoạn đẹp nhất trong năm cho con giáp may mắn này thể hiện bản thân và phát huy hết được năng lực của mình. Những người tuổi Mão nếu biết nắm bắt cơ hội này thì con đường tương lai sẽ chẳng có gì phải lo lắng. Những bước đi trong tương lai của tuổi Mão trở nên hanh thông cực kỳ giàu có.

Tuổi Mão may mắn đăc lộc đắc tài 20 ngày tới

Tuổi Mão may mắn đăc lộc đắc tài 20 ngày tới

Tuổi Tuất

Tử vi trong 20 ngày tới 10/10-30/10 Dương, tuổi Tuất sẽ trải qua một khoảng thời gian dài may mắn. Trong thời gian này, tuổi Tuất nhận được sự trợ giúp của sao Bát Tọa chủ về tiền tài và học vấn nên cuộc sống của họ sẽ có những bức bứt phá cực kỳ lớn.

Trong tính cách người tuổi Tuất do vốn hiền lành lương thiện nên luôn giúp đỡ người xung quanh mình. Chính vì vậy, khi tuổi Tuất gặp những khó khăn thì họ cũng được nhiều người nâng đỡ như được ơn trên bù đắp vậy. Tử vi trong 20 ngày sắp tới, bản mệnh Tuất cứ chăm chỉ làm ăn là của cải lại đầy nhà, tiền tài kéo đến không ngớt. Có thể đến cuối năm, Tuất sẽ đạt được hết những hoài bão của mình.

Tuổi Tuất may mắn 20 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Tuất may mắn 20 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Hợi

Tử vi trong 20 ngày cuối cùng tháng 10 Dương sắp tới, bản mệnh Hợi sẽ được Cát Tinh ban phước mà dẫn lối đến những bến bờ thành công. Như được thổi một luồng sức sống mới vào sự nghiệp, mệnh Hợi nhanh chóng đạt được những thành công bước đầu và thu về những khoản lợi nhuận như ý.

Những người tuổi Hợi trong thời gian tới đường tài lộc cũng được mở rộng không ngừng. Họ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, con đường công danh hanh thông lên như diều gặp gió. Trong thời gian này, nếu tuổi Hợi đang làm kinh doanh buôn bán thì tài lộc sẽ vô cùng lớn do ký kết được hợp đồng lớn, vận may bủa vây nên tiền bạc trở nên sung túc rủng rỉnh. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đổ muối xuống đường ống thoát nước: Mẹo hay người thông minh hay dùng cực hữu ích

Muối không chỉ là một gia vị quan trọng, nó còn có được sử dụng như một công cụ bảo trì hệ thống ống...

Mua sao thất sủng PSG, Juve sẽ có phương án thay thế Bremer

Dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta, Juventus vẫn bất bại kể từ đầu mùa và chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH...

Có 5 loại gia vị đắt đỏ, “hiếm có khó tìm” nhất thế giới, ở Việt Nam cũng bán nhiều

Hiện nay, việc tìm mua các loại gia vị này không còn khó khăn nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thương...

9 điều cấm kỵ trong phòng khách nếu phạm phải sẽ khiến chủ nhà tán gia bại sản

Phong thủy phòng khách luôn kỵ những điều sau nếu phạm phải sẽ khiến gia chủ mất tiền mất của.Bằng cách hiểu những điều...

Lâm Bảo Ngọc lên tiếng xin lỗi Vũ Cát Tường khi bị tố “hát chùa”

Dân tình dậy sóng trước bức xúc của tài khoản của ekip Vũ Cát Tường về Lâm Bảo Ngọc. Đáp trả, cô nàng khẳng định thực hiện đầy đủ trách nhiệm và hợp tác với VCPMC để xin phép biểu diễn ca khúc “IF.”