2024-10-08 23:56:15
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/8/mu-nham-hang-thai-cua-chelsea-de-nang-cap-hang-cong-1728406555797.jpg
Array

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọng

M.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ Đỏ trải qua 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại.

Điều đáng nói, khả năng tấn công của M.U rất kém. Các học trò của HLV Erik Ten Hag mới chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Thành tích ghi bàn của đội chủ sân Old Trafford chỉ tốt hơn đội xếp áp chót Southampton.

Hàng công M.U đang gây thất vọng lớn.

Rõ ràng, đây là thống kê rất đáng báo động với M.U. Nếu muốn cải thiện thành tích trong thời gian tới, Quỷ Đỏ rõ ràng không thể tiếp tục thể hiện sự thiếu hiệu quả trong khâu tấn công như vậy.

Có lẽ đã đến lúc Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cần tìm kiếm dần những mục tiêu chuyển nhượng để gia tăng sức mạnh hàng công trong phiên chợ đông tới. Nếu tình trạng như hiện tại còn tiếp diễn, chẳng ai lường trước được điều gì đang chờ đợi HLV Erik Ten Hag cùng các học trò.

M.U cân nhắc chiêu mộ Pulisic

Theo Manchester Evening News, Christian Pulisic của AC Milan lọt tầm ngắm của M.U. Nguồn tin này cho hay Quỷ Đỏ dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro trong phiên chợ đông tới để thuyết phục Rossoneri nhả người.

Pulisic là cái tên không còn xa lạ tại Premier League. Chân sút sinh năm 1998 từng có 4 mùa giải khoác áo Chelsea từ 2019/20 tới 2022/23.

Pulisic từng có 4 năm thi đấu cho Chelsea.

Mùa giải đầu tiên của Pulisic trong màu áo The Blues khá suôn sẻ. Anh có cho mình 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Nhưng quãng thời gian sau đó, Pulisic liên tiếp dính chấn thương. Theo số liệu từ Transfermarkt, cầu thủ người Mỹ phải nghỉ thi đấu tới 70 trận trong 4 năm khoác áo Chelsea. Anh gặp hàng loạt vấn đề liên quan tới đầu gối, mắt cá, bắp chân, gân kheo…

Pulisic ngày càng sa sút phong độ không phanh. Để rồi tiền đạo cánh sinh năm 1998 không còn cạnh tranh được chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Pulisic tìm lại chính mình trong màu áo Chelsea.

Mùa hè 2023, Pulisic rời Chelsea để chuyển tới AC Milan và tìm lại chính mình tại đây. Mùa trước, số 11 gây ấn tượng lớn với các fan Rossoneri khi ghi tới 14 bàn thắng và có 4 kiến tạo ở tất cả các mặt trận. Anh tiếp tục thể hiện phong độ cao khi bước vào mùa giải mới với 6 pha lập công và 2 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn tính tới lúc này.

Pulisic hoàn toàn có thể là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U ở thời điểm hiện tại. Anh chẳng còn lạ lẫm gì môi trường tại Premier League. Hơn nữa, tiền đạo cánh 26 tuổi có khả năng mang tới đột biến cao. Anh có kỹ năng dứt điểm đa dạng cùng kỹ thuật tốt để có những tình huống đi bóng đột phá táo bạo.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho M.U trong thương vụ này. Cách đây chưa lâu, Pulisic khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại AC Milan. Đội bóng áo sọc đỏ đen chắc chắn cũng không muốn mất đi trụ cột của mình trong giai đoạn giữa mùa giải.

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...