2024-10-08 23:26:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/8/cau-ay-se-duoc-nho-toi-vi-kha-nang-ghi-ban-dang-cap-the-gioi-1728404760030.jpg
Array

“Cậu ấy sẽ được nhớ tới vì khả năng ghi bàn đẳng cấp thế giới”

Tiền đạo Erling Haaland dù mới cập bến Man City từ Borussia Dortmund hè năm 2022 nhưng chỉ sau hơn 2 năm chinh chiến, ngôi sao người Na Uy đã được đánh giá thuộc nhóm những chân sút đẳng cấp nhất lịch sử Premier League khi thể hiện hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

Sau 108 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 24 tuổi nã vào lưới các đối thủ 101 bàn, trong đó 2 lần liên tiếp giành danh hiệu “Vua phá lưới Premier League”, góp công không nhỏ giúp The Citizens gặt hái hàng loạt chiếc cúp cao quý, nổi bật có 2 lần đăng quang Premier League và 1 lần đứng trên đỉnh Champions League.

Bước sang mùa này, Haaland tiếp tục thống trị danh sách Vua dội bom hạng đấu cao nhất bóng đá Anh khi đã có 10 pha lập công sau 7 trận.

Haaland liên tục nổ súng.

Chứng kiến phong độ không thể ngăn cản nơi chân sút sinh năm 2000, chuyên gia McCoist khẳng định Haaland sẽ là cầu thủ sớm đạt đến đẳng cấp thế giới so với những cầu thủ tài năng cùng thế hệ như Jude Bellingham, William Saliba, Bukayo Saka hay Cole Palmer.

“Haaland là người gần nhất trong số những cái tên trên, cậu ấy đang làm những điều không thể tin được. Theo quan điểm của tôi, Haaland vẫn còn một vài kỹ năng cần cải thiện để đạt đến đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy đã ở rất gần. Cậu ấy sẽ được nhớ tới với đẳng cấp thế giới trong việc ghi bàn, McCoist nói trên sóng talkSPORT.

Haaland hiện đã lên tập trung cùng tuyển Na Uy nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ Nations League 2024/25 lần lượt với Slovenia và Áo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...